+Aa-
    Zalo

    Rơi nước mắt chứng kiến cảnh chú chó quấn quýt bên người chủ bị ung thư

    (ĐS&PL) - Chú chó luôn cố gắng ở bên người phụ nữ, đi lại nhẹ nhàng hơn trước và không còn bồn chồn, khó chịu khi cô không thể chơi cùng.

    Theo South China Morning Post, mạng xã hội xứ Trung mới đây lan truyền đoạn video ghi lại tình yêu và sự chăm sóc của chú chó cưng đối với người chỉ mắc bệnh ung thư, khiến hàng triệu người vô cùng cảm động.

    roi nuoc mat chung kien canh chu cho quan quyt ben nguoi chu bi ung thu
    Chú chó luôn ở bên người chủ mắc bệnh ung thư. Ảnh: Weibo

    Trong đoạn video thu hút hơn 70 triệu lượt xem trên Weibo, chú chó giống Border Collie tỏ ra buồn bã và lo lắng, run rẩy nhìn chủ nhân khi cô cởi bỏ chiếc mũ, để lộ máu đầu không còn sợi tóc nào sau quá trình điều trị ung thư, nền tảng Bin Bin Bu Bing đưa tin.

    Sau khi âu yếm nhìn chủ nhân bị ung thư vú, chú chó lao vào vòng tay cô. Người phụ nữ nằm liệt giường ôm chó cưng vào lòng và vỗ lưng nó như một đứa trẻ. Cô chia sẻ, chú chó luôn cố gắng ở bên cô mọi lúc mọi nơi nhưng do biết chủ mắc bệnh nên nó đi lại nhẹ nhàng hơn, không còn bồn chồn, khó chịu khi cô không thể chơi cùng.

    Khi người phụ nữ ở lại trung tâm phục hồi chức năng dành cho bệnh nhân ung thư, chú chó đợi cô trước cửa hàng giờ mỗi ngày. Trong một lần cô gọi video với chú chó, nó đã duỗi chân ra để chạm vào hình ảnh của chủ.

    roi nuoc mat chung kien canh chu cho quan quyt ben nguoi chu bi ung thu1
    Chú chó vui mừng đón chủ về nhà. Ảnh: Weibo

    Phần sau đoạn video cho thấy cảnh người phụ nữ trở về nhà sau vài tháng, chú chó rõ ràng rất vui mừng và vẫy đuôi đón chủ. Sau khi được đăng tải, đoạn video về mối quan hệ gắn bó của chú chó và chủ nhân đã truyền cảm hứng và thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, khiến mọi người xúc động rơi lệ.

    “Tôi đã không thể kìm được nước mắt khi thấy chú chó cố chạm vào mặt cô chủ trong lúc gọi video. Tôi không thể xem tiếp video được nữa, cảm thấy quá đau lòng!”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác nhận xét: “Chú chó Border Collie này rất thông minh. Nó biết hết mọi thứ”.

    Có người chia sẻ lại câu chuyện của bản thân: “Là người từng trải qua chuyện tương tự, tôi đã rơm rớm nước mắt. Cách đây nhiều năm, mẹ tôi bị bệnh nặng phải nằm viên. Chó cưng của gia đình tôi bỏ ăn và đi tìm mẹ tôi khắp nơi. Sau đó, chúng tôi đưa nó đến bệnh viện để thăm mẹ, cả mẹ tôi và chú chó đều buồn đến bật khóc”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-nuoc-mat-chung-kien-canh-chu-cho-quan-quyt-ben-nguoi-chu-bi-ung-thu-a567287.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan