+Aa-
    Zalo

    Rời Topenland Bình Định, CLB nào sẽ bến đỗ của Đặng Văn Lâm?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nhiều nguồn tin, thủ thành Đặng Văn Lâm đang cân nhắc việc tìm một bến đỗ mới ở mùa giải tiếp theo.

    V.League 2023 vẫn chưa khép lại nhưng ngay ở thời điểm này thì thị trường chuyển nhượng đã diễn ra vô cùng sôi động. Các đội bóng hiện tại cũng đang bắt đầu tung ra các phương án điều chỉnh nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải mới. Là thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam, tương lai của Đặng Văn Lâm cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Theo nguồn tin từ Thể thao và văn hóa, nhiều khả năng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chia tay Topenland Bình Định sau khi mùa giải 2023 kết thúc. Mặc dù hợp đồng của anh với CLB này vẫn còn thời hạn nhưng trong đó có điều khoản anh được tìm đến một đội bóng mới nếu có lời đề nghị tốt hơn. Việc này cũng giúp đội bóng giảm bớt một phần quỹ lương trong mùa giải mới. Được biết, ở mùa giải cũ, Bình Định đã phải chia tay hàng loạt cầu thủ và đôn lứa trẻ lên thi đấu vì gặp khó khăn về tài chính.

    van lam binh dinh 4695
    Có khả năng Đặng Văn Lâm sẽ rời Topenland Bình Định trong mùa giải mới. Ảnh: ST

    Trước đó, để có được chữ ký của thủ môn 1993 này, Bình Định đã bỏ ra trên dưới 13 tỷ đồng để đánh bại một số đối thủ khác tại V.League. Chiều 15/08/2022, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 với Topenland Bình Định để trở lại V.League sau 4 năm ra nước ngoài thi đấu. Tại đây, Đặng Văn Lâm nhận được mức lương khoảng 400 triệu đồng/tháng, chưa bao gồm thưởng và các loại phụ phí khác.

    Trong thời gian thi đấu tại Topenland Bình Định, Đặng Văn Lâm là lựa chọn hàng đầu của HLV Nguyễn Đức Thắng. Anh cùng đội bóng giành hạng ba V.League 2022, á quân Cúp Quốc gia 2022, hạng ba Cúp Quốc gia 2023.

    dang van
    Đặng Văn Lâm là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ CLB Bình Định. Ảnh: Vietnamnet

    Tuy vậy sau khi mùa giải 2023 khép lại, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới.

    Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga đang ở độ chín của sự nghiệp. Phong độ ổn định cùng kinh nghiệm thi đấu ở cả Thái Lan và Nhật Bản giúp cho Đặng Văn Lâm luôn giữ vững vị trí số một trong khung gỗ của ĐT Việt Nam những năm vừa qua.

    van lam 9351 1626423872
    Văn Lâm thường xuyên góp mặt trong đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VNExpress

    Hiện tại, nhiều thông tin cho rằng người gác đền 30 tuổi đang là mục tiêu săn đón của CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương. Đây đều là những CLB có tiềm lực tài chính tốt nhưng bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ.

    Ngoài ra, thủ môn sinh năm 1993 còn có cơ hội trở lại Thai League. Một số đội bóng Thái Lan mong muốn có được sự phục vụ của Đặng Văn Lâm. Vừa qua, anh cũng đã có tên trong đội hình tiêu biểu 11 cầu thủ Đông Nam Á thi đấu ấn tượng tại Thai League những mùa giải vừa qua.

    V.League 2023 chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại. CLB Công An Hà Nội đang đứng trước khả năng giành chức vô địch sau khi vừa lên chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam. Đội bóng đất Võ Topenland Bình Định tạm thời dừng chân với vị trí số 8 trên BXH. Thầy trò HLV Đức Thắng không có được những kết quả tốt ở giai đoạn 2. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-topenland-binh-dinh-clb-nao-se-ben-do-cua-dang-van-lam-a588348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quế Ngọc Hải rời SLNA, gia nhập CAHN?

    Quế Ngọc Hải rời SLNA, gia nhập CAHN?

    Sau mùa giải 2023 không thành công, trung vệ Quế Ngọc Hải quyết định rời SLNA để tìm bến đỗ mới. Tuyển thủ Việt Nam được cho là sẽ khoác áo CAHN nhằm hướng tới những mục tiêu lớn.