+Aa-
    Zalo

    Rơi từ độ cao hơn 30 m vẫn thoát chết thần kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thiếu niên người Scottland rơi xuống từ độ cao hơn 30 m đã sống sót một cách thần kỳ và hồi phục sau gần 10 năm.

    (ĐSPL) - Cậu thanh niên người Scotland rơi xuống từ độ cao hơn 30 m đã sống sót một cách thần kỳ và hồi phục sau gần 10 năm.
    Tin tức từ Daily Mail cho hay, năm 13 tuổi, James Mclean bị rơi từ vách đá xuống biển khi đang chơi ở tòa lâu đài Greenan, Ayrshire (Scotland), nằm bên rìa vách đá ở độ cao hơn 30 m.
    Khi đó, Mclean đã mất rất nhiều máu, chấn thương đầu và gãy xương đầu gối. Các bác sĩ nói rằng, Mclean chỉ có 10 \% cơ hội sống sót và họ đã bảo người thân của anh tới nói lời vĩnh biệt.
    Anh: Rơi xuống từ độ cao hơn 30 m vẫn thoát chết thần kỳ

    James Mclean nằm trên giường bệnh năm 2003. Khi đó, anh chỉ còn 10\% cơ hội sống sót.

    Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra, sau gần 10 năm, Mclean, hiện giờ 23 tuổi, đã có thể nâng cánh tay lên. Do ảnh hưởng của chấn thương sau vụ tai nạn, tầm nhìn của Mclean bị hạn chế, liệt một phần cơ thể và mắc chứng động kinh. Mặc dù vậy, bây giờ anh có thể kể lại cho mọi người về sự lạc quan của mình sau tai nạn kinh hoàng trong quá khứ.

    Anh: Rơi xuống từ độ cao hơn 30 m vẫn thoát chết thần kỳ

    James Mclean bị rơi từ vách đá xuống biển khi đang chơi ở tòa lâu đài Greenan, Ayrshire (Scotland), nằm bên rìa vách đá ở độ cao hơn 30 m.

    “Tôi không nhớ rõ về ngày định mệnh hôm đó. Lâu đài này rất gần nhà của tôi ở Doonfoot. Tôi và bạn bè hầu như lúc nào cũng ra đó chơi. Giờ đây, mỗi lần đi qua đó lại gợi tôi nhớ về quãng thời gian mình đã hồi phục trong bao lâu, thay vì nghĩ về chuyện gì đã xảy ra”, Mclean chia sẻ.

    Anh: Rơi xuống từ độ cao hơn 30 m vẫn thoát chết thần kỳ

    McClean, hiện giờ 23 tuổi, rất lạc quan về tương lai. 

    Giờ đây, Mclean rất lạc quan về tương lai. Anh vừa hoàn thành quãng đường đạp xe dài hơn 32 km để gây quỹ từ thiện.
    “Tôi có thể không lái được xe buýt hay máy bay nhưng tôi muốn nhấn mạnh về cái tôi có thể làm được. Tôi muốn truyền cảm hứng cho những người gặp hoàn cảnh tương tự và cố gắng giúp đỡ những người tàn tật”, Mclean nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/roi-tu-do-cao-hon-30-m-van-thoat-chet-than-ky-a38925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan