+Aa-
    Zalo

    ROL.ROI STEEL DOOR cửa cuốn tấm thép xếp lớp thông minh đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - QueenViet group được biết đến là một trong những tập đoàn có 18 năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh các sản phẩm VLXD hàng đầu Việt Nam.

    anh 1cua

    Buổi lễ ra mắt cửa cuốn xếp lớp thông minh

    Với hàng chục thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao như: phụ kiện cửa nhôm, bản lề sản thương hiệu Eurovn, phụ kiện cửa nhôm ROL.ROI STEEL DOOR, nhôm hệ nội ngoại thất Queenviet, nhôm Eurovn, nhôm hệ USA và đặc biệt nhôm Phong Thủy,  Kháng Muối ROL.ROI STEEL DOOR đầu tiên tại Việt Nam.

    Ngày 26/11/2022, Queenviet có buổi lễ ra mắt sản phẩm Cửa Cuốn Tấm Thép Xếp Lớp ROL.ROI STEEL DOOR

    Sau 2 năm nghiên cứu ứng dụng và hoàn thiện sản phẩm ROL.ROI STEEL DOOR, là thế hệ cửa cuốn kiểu mới, thỏa mãn lựa chọn của những khách hàng khó tính nhất trong yêu cầu về An Toàn, Thông Minh, Kinh Tế.

    1. Cấu Tạo: Tiêu Chuẩn Đức Tạo Sự Vững Chắc

    - Tấm cánh:

    Chiều dày 4cm và rộng 40cm, bao gồm 2 lớp thép nhập của nhà máy Hàn Quốc được sơn phủ 5 lớp cao cấp chống rỉ sét, chống UV, chống muối biển ăn mòn, ở giữa là lớp Foam cao cấp có tác dụng cách âm, cách nhiệt, liên kết tăng cứng cho 2 lớp thép.

    - Bộ chuyển động:

    Khác với cửa cuốn nhôm 2 lớp thông thường các cánh được liên kết lại với nhau, cửa thép xếp lớp ROL.ROI STEEL DOOR dùng bộ chuyển động 2 bên, cơ cấu hộp, trục liên kết xếp lớp, các cánh chịu lực độc lập, liên kết bằng xích cường độ cao đưa từng cánh lên, xếp gọn gàng vào hộp kỹ thuật.

    - Ray:

    Với kích thước 110 x 90,6cm và có độ dày là 1,8cm. So với các loại cửa nhôm thì tỉ trọng độ dày của ray cửa thép gấp 3-4 lần, giúp củng cố sự ổn định, vững chắc cho cửa.

    - Mô tơ, lưu điện:

    Cửa Xếp Lớp ROL.ROI STEEL DOOR có thể linh động sử dụng được tất cả các loại mô tơ cửa cuốn có sẵn trên thị trường từ các thương hiệu Nhật, Hàn, Đài Loan hay Hồng Kong.

    anh 2cua

    2. App + Linh Kiện Thông Minh Cho Sự An Toàn, Tiện Ích Đẳng Cấp

    Hơn hẳn so với cửa cuốn nhôm 2 lớp thông thường, cửa cuốn xếp lớp ROL.ROI STEEL DOOR duy nhất tại Việt Nam được tích hợp hoàn hảo các tính năng đặc biệt mà không sản phẩm nào đầy đủ được như:

    - Cảm biến chống vật cản:

    Gặp vật cản cửa sẽ dừng đóng chống nguy hiểm.- Cảm biến chống kẹt tay:

    Cửa dừng đóng khoảng hở giữa cánh.

    - Cảm biến báo cháy và tự mở cửa thoát hiểm:

     Khi nhiệt độ trong nhà lên quá 60°C hay khi phát sinh khói, cửa sẽ báo đèn và còi để cảnh báo cho chủ nhà, tự động mở ra thoát khói, tạo lối thoát hiểm cho gia chủ.

    - Báo trộm:

     Khi có sự đột nhập bất hợp pháp bằng hình thức cạy cửa, phần mềm quản lý sẽ báo cho gia chủ vào điện thoại cảnh báo cửa đang bị đột nhập dưới hình thức tin nhắn có âm thanh và nội dung cửa đang bị đột nhập.

    - Quản lý đóng mở cửa từ xa, theo dõi camera từ xa.

    - Khóa tự động chống cạy cửa

    - Khóa Tự Động:

    Hệ thống khóa điện tử tự động sẽ bật chốt đóng cửa tăng cường thêm độ chắc chắn cho cửa.

    - Chống ngập:

     Cửa ROL.ROI STEEL DOOR: với các vùng ngập lụt hay có triều cường có thể ngay lập tức trở thành bức tường chống nước được. Chỉ cần đóng cửa, bôi lớp bùn hoặc keo vào khe bên ngoài cửa và đoạn tiếp giáp ra, cánh cửa sẽ có tính năng chống nước vào gần như tuyệt đối.

    - Êm Ái – Chắc Chắn – Lâu Dài:

    Với cấu tạo bản cánh to, dày, ở giữa có lớp Foam nên cửa có tính cách âm cách nhiệt rất cao, các cánh hoạt động độc lập nên cửa đóng mở êm ái, vô cùng chắc chắn, hoạt động ổn định sau thời gian dài, ít lỗi hay ít phải bảo hành, sửa chữa như cửa nhôm thông thường.

    3. Kinh Tế

    - Khác với các thương hiệu cửa Tấm thép xếp lớp nhập khẩu Trung Quốc có chất lượng trung bình nhưng giá thành lại rất cao trên dưới 4.000.000VNĐ/1m². Cửa cuốn tấm thép xếp lớp ROI STEEL DOOR có chất lượng vượt trội nhưng nhờ sản xuất tại Việt Nam nên giá thành thấp hơn cửa nhập khẩu nguyên liệu từ Trung Quốc 20 - 30%.

    4. Ứng Dụng Rộng Rãi

    ROL.ROI STEEL DOOR với hàng chục tiện ích mà hiếm có loại cửa nào có được rất phù hợp cho các công trình biệt thự, nhà phố, nhà dân, showroom, cửa hàng, Gara, nhà xường cánh lớn với khẩu độ rộng tới 7.5m cao tới 6.8m, các nhà gần biển, nơi có khí hậu khắc nghiệt và gió bão nhiều.

    anh 3cua

    Cửa cuốn xếp lớp thông minh ROL.ROI STEEL DOOR được ứng dụng rộng rãi

    anh 4cua
    anh 5cua

    5. Hệ Thống Phân Phối Rộng Khắp

    Cửa cuốn xếp lớp thông minh ROL.ROI STEEL DOOR có các chi nhánh bán hàng phân phối trên toàn quốc hoặc quý khách có nhu cầu đặt cho công trình, dự án lớn, nhà dân, xin làm đại lý, nhà phân phối có thể truy cập trang: http://queenvietgroup.vn hoặc liên hệ Hotline: Mr. Thích: 097.1111.330

    anh 6cua

    Buổi lễ ký Hợp đồng phân phối cửa cuốn xếp lớp thông minh ROL.ROI STEEL DOOR

    Trần Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rol-roi-steel-door-cua-cuon-tam-thep-xep-lop-thong-minh-dau-tien-duoc-san-xuat-tai-viet-nam-a561169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan