+Aa-
    Zalo

    Ronaldo chấp 14 đội tại La Liga về thành tích ghi bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu sao Cristiano Ronaldo đang tạo ra một kỷ lục ghi bàn cực kỳ đáng mơ ước. Sau 6 vòng đã đấu, CR7 đã phá lưới đối phương đến 10 lần hơn cả thành tích của 14 đội bóng khác tại La Liga.

    (ĐSPL) - Siêu sao Cristiano Ronaldo đang tạo ra một kỷ lục ghi bàn cực kỳ đáng mơ ước. Sau 6 vòng đã đấu, CR7 đã phá lưới đối phương đến 10 lần hơn cả thành tích của 14 đội bóng khác tại La Liga.
    Cụ thể, sau pha lập công vào lưới Villarreal trên sân khách El Madrigal mới nhất, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 10 pha ghi bàn ở La Liga mùa này. Điều đáng nói hơn là thành tích ghi bàn cá nhân CR7 đã vượt qua 14 CLB khác đang thi đấu ở giải đấu số 1 xứ đầu bò. Đó là những Sevilla (9), Villarreal (7), Eibar (5), Granada (4), Malaga (3), Espanyol (7), Almeria (4), Sociedad (7), Bilbao (4), Deportivo (7), Elche (5), Levante (1), Getafe (2) và Cordoba (3).
     Ronaldo đang có phong độ ấn tượng.
    Hiện tại chỉ có 5 đội bóng có thành tích ghi bàn bằng hoặc lớn hơn Cristiano Ronaldo là Barca (17), Atletico Madrid (11), Valencia (13), Celta Vigo (11) và Vallecano (10). Nên nhờ rằng chưa bao giờ đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đạt hiệu suất ghi bàn khủng đến vậy: 10 bàn thắng trong 6 vòng đấu đầu tiên. Thành tích cao nhất của anh là 7 bàn (mùa giải 2011-12). Trong 2 mùa giải gần nhất (2012-2013 và 2013-2014), ngôi sao người Bồ chỉ có được 6 bàn thắng sau 6 trận đầu tiên.
    Xét tỉ mỉ ra, cứ 36 phút, kể từ đầu mùa, Cristiano Ronaldo lại ghi 1 bàn thắng ở La Liga cho Real. Điều đó khiến cho việc CR7 thống trị danh sách vu phá lưới thời điểm hiện tại chẳng làm ai bất ngờ. Lúc này Ronaldo hơn 4 bàn so với người xếp thứ 2, Neymar (6) và hơn 5 bàn so với kình địch số 1 Messi (5 bàn) cùng của Barca. Tính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã có được 13 bàn thắng.
    Hiệu suất ghi bàn siêu khủng và đáng ngạc nhiên của Cristiano Ronaldo giúp đội bóng chủ quản Real Madrid trở thành đội bóng có hàng công đáng sợ nhất La Liga mùa này với 20 bàn thắng, hơn 3 bàn so với Barca. Nhờ đó đội bóng Hoàng gia đã hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp ở sân chơi số 1 Tây Ban Nha.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-chap-14-doi-tai-la-liga-ve-thanh-tich-ghi-ban-a52782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan