+Aa-
    Zalo

    Ronaldo giận dỗi ném áo khi bị thay sớm, HLV MU phải ra sức an ủi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng của MU, truyền thông lại dành nhiều sự quan tâm hơn đến thái độ của Cristiano Ronaldo sau khi bị thay ra nghỉ sớm.

    Trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU có chiến thắng 3-1 trước Brentford nhờ các pha lập công của Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford. Chiến thắng quan trọng này giúp Quỷ đỏ sống lại hy vọng trong cuộc đua Top 4.

    Tuy nhiên, sau trận đấu, truyền thông dành nhiều sự quan tâm hơn đến tình huống rút Cristiano Ronaldo khó chịu ném áo khoác, rồi ngồi ở khu vực bậc thêm cầu thang khu dự bị, sau khi bị thay ra khỏi sân ở phút thứ 71.

    ronaldo gian doi nem ao khi bi thay som hlv mu phai ra suc an ui 02
    Ronaldo cảm thấy không hài lòng khi bị thay ra sớm.

    Đây là màn tái xuất của CR7 sau hai trận liên tiếp không thể ra sân vì chấn thương hông, nên đương nhiên anh rất muốn ghi bàn để giải tỏa cơn khát bàn thắng.

    Do đó, tiền đạo 37 tuổi không hài lòng với việc bị thay ra sớm. Anh phàn nàn một điều gì đó với HLV Rangnick. Đáp lại điều đó, HLV trưởng của Man Utd đã ôm và động viên cầu thủ này.

    Thậm chí, khi MU ghi bàn nâng tỷ số lên thành 3-0, máy quay vẫn đang chiếu cảnh nhà cầm quân người Đức xoa dịu siêu sao người Bồ Đào Nha thay vì tập trung chỉ đạo các cầu thủ.

    Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Đức khẳng định phản ứng của CR7 là hoàn toàn bình thường.

    "Đó là phản ứng hoàn toàn bình thường. Mọi tiền đạo đều muốn ghi bàn. Tuy nhiên, Ronaldo vừa trở lại sau chấn thương và chúng tôi vẫn còn một trận đấu quan trọng khác ở phía trước. Tôi phải giữ sức cho cậu ấy", HLV Rangnick cho hay.

    Nhà cầm quần người Đức lý giải thêm về quyết định thay người này: "lần trước chúng tôi dẫn trước Aston Villa 2-0 nhưng đã bị gỡ hòa nên lần này tôi muốn giữ vững thành quả. Tôi chuyển sang đá 5 hậu vệ. MU có bàn thắng thứ 3 và tôi muốn giữ sạch lưới. Chúng tôi vẫn bị thủng lưới nhưng may là không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra".

    ronaldo gian doi nem ao khi bi thay som hlv mu phai ra suc an ui 01
    HLV Rangnick dường như đang cố gắng giải thích cho Ronaldo về quyết định thay người của mình.

    Sau trận đấu, C.Ronaldo đã viết lên trang Facebook cá nhân thông điệp khen ngợi những đồng đội: "3 điểm quan trọng. Làm tốt lắm các chàng trai".

    MU thi đấu không tốt trong 45 phút đầu tiên nhưng đã lột xác hoàn toàn ở hiệp 2. Tài năng trẻ Elanga mở tỷ số cho MU ở phút 55. Phút 62, Ronaldo và Fernandes phối hợp để tạo điều kiện cho Greenwood nhân đôi cách biệt.

    Phút 77, tiền đạo vào sân thay người Rashford tỏa sáng với bàn thắng thứ 3. Phải đến phút 85, Brentford mới có bàn danh dự nhờ công Ivan Toney.

    Với chiến thắng trước Brentford, Man Utd đã san bằng 35 điểm với đội xếp thứ 6 là Arsenal. Họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của West Ham đúng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn đội bóng này 1 trận.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-gian-doi-nem-ao-khi-bi-thay-som-hlv-mu-phai-ra-suc-an-ui-a526253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan