+Aa-
    Zalo

    Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn chưa từng có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pha lập công vào lưới Villarreal trong trận đấu muộn vòng 25 La Liga đưa Cristiano Ronaldo trở thành kỷ lục gia thực sự.

    (ĐSPL) - Pha lập công vào lưới Villarreal trong trận đấu muộn vòng 25 La Liga đưa Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi được ít nhất 30 bàn trong 5 mùa liên tiếp.
    Real đã không có được niềm vui trọn vẹn trong cuộc tiếp đón Villarreal trên sân nhà Bernabeu khi chỉ có được kết quả hòa 1-1. Điều đó khiến Los Blancos dù vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng Kền kền trắng đã bị đại kình địch Barca thu hẹp khoảng cách xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên với cá nhân Ronaldo, pha ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11m ở phút 52 lại ghi một dấu ấn đặc biệt. Cụ thể siêu sao người Bồ Đào Nha đã nâng tổng số bàn thắng ghi được tại La Liga mùa này lên con số 30 chỉ sau 22 trận.

    Ronaldo lập kỷ lục mới.

    Tính ra CR7 đã có 39 lần xé lưới đối phương sau 36 lần ra sân ở mùa giải này và đang dẫn đầu danh sách làm bàn ở La Liga (hơn Lionel Messi 3 bàn). Chưa hết, bàn thắng vào lưới Villarreal còn giúp Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 30 bàn trong 5 mùa giải liên tiếp ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Đây rõ ràng là thành tích đáng tự hào với chân sút 30 tuổi.
    Ronaldo vẫn đang đứng thứ 3 trong top những sút hay nhất trong lịch sử Real với 291 bàn sau 282 trận. Hiện CR7 vẫn đang kém Raul Gonzalez 32 bàn thắng 323 bàn và Alfredo Di Stefano 17 bàn (308 bàn).
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-lap-ky-luc-ghi-ban-chua-tung-co-a85658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan