+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tỏa sáng lập cú đúp, Real đè bẹp APOEL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lập cú đúp sau bốn trận liên tiếp nghỉ thi đấu, Ronaldo giúp nhà ĐKVĐ Champions League đè bẹp vị khách APOEL Nicosia.

    Lập cú đúp sau bốn trận liên tiếp nghỉ thi đấu, Ronaldo giúp nhà ĐKVĐ Champions League đè bẹp vị khách APOEL Nicosia.

    [presscloud]296[/presscloud]

    Báo VnExpress đưa tin, rạng sáng nay (14/9), tiếp đón đội bóng đến từ Đảo Síp là APOEL Nicosia, HLV Zinedine Zidane đã sử dụng đội hình rất mạnh với đầu tàu là Cristiano Ronaldo. Ngay từ phút thứ 12, Ronaldo sớm đánh dấu ngày tái xuất bằng bàn mở tỷ. Từ quả tạt chìm của đồng đội bên cánh trái, CR7 đón bóng rồi thực hiện cú sút chéo góc hạ thủ môn Waterman.

    Ronaldo có trận đấu chói sáng. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp một, Real lên bóng nhiều nhưng không tạo được áp lực đủ lớn để đánh bại hàng thủ đối phương. Ronaldo có thêm một cơ hội nhưng bị hậu vệ đối phương xoạc ngã trong vòng cấm và trọng tài từ chối thổi phạt đền.

    Ronaldo tiếp tục là cầu thủ gây nhiều sóng gió nhất lên khung thành Apoel từ đầu hiệp hai. Ngoài cú đệm bóng đập xà, CR7 còn thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0. Một hậu vệ Apoel để bóng chạm tay trong vòng cấm và nhiệm vụ ghi bàn thứ hai của Ronaldo trở nên đơn giản.

    Khán giả sân Bernabeu cũng không phải chờ lâu để chứng kiến bàn ấn định chiến thắng. Phút 61, sau cú đánh đầu của Bale, trung vệ Ramos tung người thực hiện cú vô lê chính xác vào lưới Apoel.

    Real có thêm một số cơ hội nhưng đều trôi qua trong sự nuối tiếc. Tiền vệ Isco có thể đã nâng tỷ số lên 4-0 nếu cú sút căng không đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc. Kết thúc trận đấu, Real thắng đậm 3-0, giàn trọn vẹn 3 điểm.

    Theo báo VietnamNet, với chiến thắng này, Los Blancos có sự khởi đầu như mơ trên hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League. Kết quả này giúp Real tạm chiếm ngôi đầu bảng H. Ở trận đấu còn lại tại bảng này, Tottenham có chiến thắng 3-1 trước các vị khách Dortmund.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-lap-cu-dup-real-de-bep-apoel-a201850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan