+Aa-
    Zalo

    Rooney bình phục chấn thương sẵn sàng cùng M.U bắn hạ Bayern

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước chuyến làm khách khó khăn đến sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League, NHM M.U nhận tin cực vui từ Rooney.

    (ĐSPL) – Trước chuyến làm khách khó khăn đến sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League, NHM và Ban lãnh đạo M.U nhận tin cực vui từ ngôi sao người Anh.
    Như đã biếtWayne Rooney đã gặp phải chấn thương ngón chân trong trận lượt đi trên sân Old Trafford. Điều đó khiến R10 không thể góp mặt trong chuyến làm khách của M.U trước Newcastle. Nhiều người lo ngại rằng ngôi sao người Anh sẽ phải vắng mặt trong chuyến đi đến Đức cùng toàn đội do không kịp bình phục.
     Rooney sẵn sàng chiến Bayern.
    Tuy nhiên mới nhấtHLV David Moyes, tiết lộ Rooney đã sẵn sàng ra sân ở cuộc quyết đấu sau khi tích cực thực hiện các bài tập hồi phục “Wayne đã làm việc chăm chỉ trên chiếc xe đạp và trong hồ bơi. Cậu ấy đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để kịp bình phục trong cuộc tái đấu với Bayern”, Moyes tiết lộ.
    Đây rõ ràng là thông tin cực vui với những người yêu mến Quỷ đỏ bởi Rooney chính là niềm hy vọng số 1 của M.U trong trận đấu được dự báo là rất khó khăn sắp tới. Nhất là trong bối cảnh đối tác quen thuộc trên hàng công là Robin van Persie chắc chắn vắng mặt do chấn thương đầu gối.
    Video trận đấu lượt đi
    Không chỉ là linh hồn, gã Sherk còn chính là chân sút tốt nhất của M.U ở mùa giải này. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 28 tuổi đã có 17 bàn thắng và 22 đường kiến tạo cho đồng đội lập công sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.
    Kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi trên sân nhà đang khiến Man Utd gặp đôi chút bất lợi bởi nếu muốn giành quyền đi tiếp họ phải đánh bại Hùm xám với tỷ số tối thiểu hoặc cầm hòa 2-2. Một nhiệm vụ không hề dễ dàng dù đại diện Bundesliga cũng mất hàng loạt trụ cột do chấn thương và thẻ phạt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-binh-phuc-chan-thuong-san-sang-cung-mu-ban-ha-bayern-a28498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Oái oăm nam võ sỹ tóm

    Oái oăm nam võ sỹ tóm "chỗ kín" của nữ võ sỹ bốc lửa

    (ĐSPL) - Một tình huống oái oăm và không kém phần hài hước đã diễn ra trong môn đấu vật (WWA) tại Mỹ. Cụ thể do lép về trước đối phương nên đô vật nam đã tóm đúng “cô bé” của nữ đồng nghiệp bốc lửa khiến cô này khóc thét và ngượng ngùng.