+Aa-
    Zalo

    Rooney lập công, M.U hạ Liverpool 3-1 đầy thuyết phục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất chấp bị dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 để giành chức vô địch International Champions Cup 2014.

    (ĐSPL) – Bất chấp bị dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 để giành chức vô địch International Champions Cup 2014 một cách thuyết thục.
     Rooney lập công vào chiến thắng 3-1 của M.U.

    Khởi đầu trận, Liverpool là đội chơi tốt hơn khi kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, The Kop đã tìm được bàn thắng vượt lên ở phút 14 sau quả đá 11m thành công của đội trưởng Gerrard. Trước đó Phil Jones đã đốn ngã Sterling trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền.
    Chơi bế tắc trong những phút còn lại nên M.U chẳng thể xuyên thủng được mảnh lưới đối phương. Tuy nhiên kịch bản của trận đấu đã thay đổi chóng mặt trong hiệp 2. Dù không thật lấn lướt về thời lượng kiểm soát bóng nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal lại có được sự hiệu quả tối đa. Lần lượt Rooney, Mata và Lingard lập công để ấn định chiến thắng 3-1 thuyết phục cho nửa đỏ thành Manchester, qua đó đăng ngôi vô địch giải giao hữu International Champions Cup 2014 trên đất Mỹ.

    Ghi bàn: Gerrard (15), Rooney (55), Mata (57), Lingard (88).

    Đội hình thi đấu:
    M.U: De Gea, Evans (Blackett 46), Smalling, Jones, Valencia (Shaw 9), Herrera (Lingard 78), Fletcher (Cleverley 46), Young, Mata (Kagawa 68), Rooney [đội trưởng], Chicharito (Nani 68).
    Liverpool: Mignolet, Kelly, Johnson, Skrtel, Sakho (Toure 74), Gerrard [đội trưởng] (Lucas 62), Allen (Ibe 62), Henderson, Coutinho (Peterson 77), Lambert (Can 62), Sterling.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-lap-cong-mu-ha-liverpool-3-1-day-thuyet-phuc-a44536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan