+Aa-
    Zalo

    Rooney tịt ngòi, M.U nhọc nhằn hạ Inter trên loạt "đấu súng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong cuộc đối đầu với Inter Milan ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, M.U phải rất chật vật mới hạ được đối thủ sau loạt sút luân lưu 11m.

    (ĐSPL) – Trong cuộc đối đầu với Inter Milan ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, M.U phải rất chật vật mới hạ được đối thủ sau loạt sút luân lưu 11m.
    Rooney tịt ngòi, M.U nhọc nhằn hạ Inter trên loạt
    M.U trải qua trận đấu khó trước Inter Milan.

    Được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân của HLV Van Gaal lại gặp khó khăn thực sự khi phải đối mặt với một Inter Milan chơi kỷ luật và chắc chắn. Dù vậy bất chấp cầm bóng vượt trội trong cả trận đấu nhưng M.U không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Handanovic.

    Bất phân thắng bại trong hai hiệp chính, M.U và Inter Milan phải bước vào loạt đá luân lưu 11m để giải quyết thắng thua. Trong loạt đấu súng, M.U là đội chính xác và may mắn hơn để rồi giành chiến thắng với tỉ số 5-3. 

    Chung cuộc: Inter 0–0 MU (MU thắng 5-3 trong loạt đá luân lưu 11m)

    Đội hình thi đấu:
    M.U: Lindegaard (De Gea 46), Smalling (M. Keane 46), Jones (Blackett 46), Evans, Valencia (Shaw 46), Fletcher, Herrera (Cleverley 46), Young, Mata (Nani 46) (Hernandez 77), Rooney (Kagawa 46), Welbeck (Zaha 46).
    Inter: Handanovic (Carrizo 63), Ranocchia, Vidic (Andreolli 72), Juan Jesus, D'Ambrosio, Jonathan, Kuzmanovic (Laxalt 63), Krhin (M'Vila 46), Dodo (Nagatomo 63), Botta (Taider 63), Icardi.Subs: Schelotto, Guarin, Obi, Mbaye, Silvestre, Puscas, Berni, Bonazzoli.
    Danh sách cầu thủ thực hiện loạt đá luân lưu 11m:
    M.U: Ashley Young (thành công), Chicharito (thành công), Cleverley (thành công), Kagawa (thành công), Fletcher (thành công)
    Inter: Guarin (thành công), M'Vila (thành công), Sliti Taider (thành công), Andreolli (trượt)


     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-tit-ngoi-mu-nhoc-nhan-ha-inter-tren-loat-dau-sung-a43599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan