+Aa-
    Zalo

    Rooney và M.U đã bị "cướp" một bàn thắng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Rooney đã đưa được bóng vào lưới của Newcastle. Thế nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng này bởi cho rằng anh đã việt vị.

    (ĐSPL) - 3 phút sau tiếng còi khai cuộc, Rooney đã đưa được bóng vào lưới của Newcastle. Thế nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng này bởi cho rằng anh đã việt vị.

    [mecloud]DnubcnEQoq[/mecloud]
    Với sự hỗ trợ của công nghệ sau đó, tình huống này vẫn chưa thực sự rõ ràng. Có lẽ cần một góc quay tốt hơn để xác định chính xác xem Rooney đã thực sự việt vị hay chưa. 

    Tình huống Rooney không được công nhận bàn thắng.

    Sau tình huống này, dù rất cố gắng và tạo ra vô số cơ hội khác, các chân sút của M.U đều không thể 1 lần đưa được bóng vào lưới. Đây là lần đầu tiên sau 3 vòng đấu, M.U không có bàn thắng.

    Tuy nhiên, kết quả này không có gì bất ngờ khi hàng công của họ vẫn rất mờ nhạt kể từ đầu mùa giải Premier League 2015/16. Trận đầu tiên, họ thắng tối thiểu do công của Januzaj nhưng bóng đã đập chân hậu vệ Aston Villa đi vào lưới. Ở vòng 2, thầy trò Van Gaal giành 3 điểm nhờ bàn phản lưới nhà của Kyle Walker.
    Xem thêm video: [mecloud]ZfHSXxAzS3[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rooney-va-mu-da-bi-cuop-mot-ban-thang-a107452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.