+Aa-
    Zalo

    Rớt nước mắt với những câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Họ là những cặp đôi có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Không chỉ thế họ còn là những người dám yêu, dám bảo vệ

    (ĐSPL) – Họ là những cặp đôi có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Không chỉ thế họ còn là những người dám yêu, dám bảo vệ tình yêu và viết nên những câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

    Đó là câu chuyện tình của cô dâu bị suy thận và đám cưới hạnh phúc đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu người. Hay câu chuyện của cặp đôi chồng xấu vợ xinh đưa con người vượt qua những định kiến về cái đẹp hình thức, để khẳng định vẻ đẹp tâm hồn là vĩnh cửu….

    Chuyện tình chàng tí hon và nàng xinh đẹp

    Thời gian vừa qua, nhiều người biết đến tình yêu cổ tích của cặp đôi đũa lệch Thanh Thảo – Xuân Tiến, tình yêu của họ làm nhiều người khâm phục và ngưỡng mộ.

    Rớt nước mắt với những câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại

    Hình ảnh siêu dễ thương của cặp đôi đũa lệch thu hút được nhiều sự quan tâm.

    Sau đó, những MV, clip kể lại quá trình yêu nhau của cặp đôi này đã được sự hỗ trợ của bạn bè cùng thực hiện và được khán giả đón nhận trong đó có “Nơi em trở về”, clip từng gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

    Xem clip Kỷ niệm ngọt ngào của cặp đôi đũa lệch hạnh phúc:

    Mới đây, một MV có độ dài gần 5 phút, với hơn 2000 bức ảnh cùng hiệu ứng Stop Motion đã tái hiện lại tất cả khoảnh khắc, kỉ niệm vui buồn của cặp đôi đũa lệch trong suốt hai năm yêu nhau. Và họ đang đợi một đám cưới hạnh phúc.

    Chuyện tình của cô dâu suy thận

    Đám cưới cổ tích của cô gái nghị lực Nguyễn Châu Loan và chú rể đẹp trai diễn ra vào ngày 6/4 vừa qua tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội). Tại buổi lễ, người thân của hai bên cùng những người yêu mến cặp đôi đã đến tham dự đông đủ. Với sắc màu tím- hồng mà cô dâu đặc biệt yêu thích, những người tổ chức đã khiến cô dâu thực sự bất ngờ.

    Rớt nước mắt với những câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại

    Chị Loan cũng không giấu nổi niềm xúc động khi đám cưới diễn ra “Vui và bất ngờ quá! Anh cũng vui nhưng người vui nhiều nhất là mình. Mọi người đều khen chú rể đẹp trai”. Không ít người nghẹn ngào khi nghe chia sẻ của chị Loan, một con người sống nghị lực kiên cường. Ít ai biết rằng, con người bé nhỏ đó, ngoài chống chọi với bệnh tật chị vẫn có một cuộc sống đều đặn chăm chỉ hơn những người bình thường.

    Chị Loan vẫn mỗi thứ hai, tư, sáu đi làm kế toán tại công ty ở Hà Đông, vẫn mỗi sáng thứ ba, năm, bảy chạy thận ở bệnh viện, vẫn mỗi chiều thứ ba, năm, bảy đi làm thêm ở một công ty khác. Anh Vượng bảo từ ngày có xe ôm loại hình taxi ra đời, anh có ít khách hơn. Cuộc sống của họ vẫn khó khăn và chật vật nhưng có hề gì, vì họ vẫn còn có nhau...

    Chồng xấu- vợ xinh

    Câu chuyện của cặp vợ chồng 9x, Trần Lâm (SN 1991) và Thu Hiền (SN 1994) từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Cô dâu trẻ trung, nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ sánh vai bên một người chồng với gương mặt biến dạng. Câu chuyện tình yêu này còn vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, được báo chí Thái Lan ca ngợi.

    Rớt nước mắt với những câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại

    Tính đến nay, cặp đôi này đã yêu nhau 5 năm trong đó có tới 3 năm xa cách. Cả hai đã phải vượt qua rất nhiều lời đàm tiếu, dị nghị và những ánh mắt săm soi của mọi người. Nhưng vượt lên trên tất cả, mỗi khí Trần Lâm cảm thấy chạnh lòng thì Thu Hiền luôn động viên bạn trai bằng câu nói: “Kệ người ta”.

    Được biết, Trần Lâm bị tai nạn từ ngày nhỏ dẫn đến gương mặt bị biến dạng như vậy. Nhưng vì tình yêu cô gái trẻ Thu Hiền vẫn tới với anh và nguyện gắn bó trọn đời. Ngay cả khi những tấm hình của cặp đôi này lan truyền trên mạng, bên cạnh những lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ của mọi người, vẫn có những người cho rằng nếu không phải vì nhà chàng trai có điều kiện thì khó lòng một cô gái trẻ xinh đẹp như Thu Hiền lại chịu ở bên Trần Lâm.

    Rớt nước mắt với những câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại

    Hiện tại cặp đôi đang rất hạnh phúc, vượt qua mọi khó khăn, định kiến, những tấm ảnh ngọt ngào của cặp đôi này đã minh chứng cho một tình yêu đẹp và khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

    Chàng béo - nàng gầy

    Trần Khánh Thiện, sinh năm 1994 có biệt danh Thiện Bé Bỏng, sinh viên khoa Tiếng Anh, ĐH Bách khoa Hà Nội. Thiện sở hữu thân hình quá khổ khi nặng 100 kg, cao 1,76 m. Người yêu hơn anh 1 tuổi là Nguyễn Tú Linh, học cùng trường. Linh chỉ cao 1,53 m và kém Thiện hơn 60 kg. Sự chênh lệch về ngoại hình của hai bạn trẻ ở Hà Nội trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng thời gian qua. Trang cá nhân của Tú Linh hiện đang thu hút 80.000 lượt người theo dõi.

    Rớt nước mắt với những câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại

    Vừa qua, cặp đôi này đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh lễ hỏi cũng như bộ ảnh cưới, khiến nhiều người khá bất ngờ. Liên hệ với Tú Linh, cô xác nhận cả 2 sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 12/10 tới. Lễ ăn hỏi vừa diễn ra vào ngày 4/10.

    Rớt nước mắt với những câu chuyện tình cổ tích thời hiện đại

    Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, gia đình. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng khá bất ngờ vì cặp đôi này còn khá trẻ, khi Tú Linh sinh năm 1993, Khánh Thiện nhỏ hơn vợ 1 tuổi, hiện là sinh viên trường đại học Bách Khoa, Hà Nội.

    Đó là những câu chuyện cổ tích giữa đời thường, khiến nhiều người bật khóc. Họ mừng cho những người trong cuộc, họ vui cho mình khi biết rằng cuộc sống xung quanh vẫn còn rất nhiều người tốt, còn biết bao câu chuyện tình mà con người đến với nhau không vì tiền tài vật chất. Hạnh phúc chẳng ở đâu xa mà hạnh phúc ở cạnh ta, hạnh phúc có từ những điều bình dị nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rot-nuoc-mat-voi-nhung-cau-chuyen-tinh-co-tich-thoi-hien-dai-a67921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan