+Aa-
    Zalo

    Rũ bỏ phong cách công sở trên phim, Phan Minh Huyền hóa nàng thơ gợi cảm trong bộ ảnh mới

    (ĐS&PL) - Phan Minh Huyền (Huyền Lizzie) vừa bất ngờ tung bộ ảnh cực quyến rũ và thơ mộng nhân ngày đầu năm mới.

    ru bo phong cach cong so tren phim phan minh huyen hoa nang tho goi cam trong bo anh moi1

    Trong bộ ảnh mới, Vân Trang của “Thương ngày nắng về” rũ bỏ hoàn toàn phong cách thời trang công sở từng giúp cô gây ấn tượng và được khen là một trong những nữ diễn viên chính mặc đồ công sở đẹp nhất phim truyền hình Việt. Thay vào đó, cô hóa thân thành nàng tiểu thư đẹp mong manh, gợi cảm và lãng mạn giữa vườn xuân. 

    ru bo phong cach cong so tren phim phan minh huyen hoa nang tho goi cam trong bo anh moi31

    Phan Minh Huyền chia sẻ, mùa xuân luôn đem đến những cảm xúc thật đặc biệt, tràn đầy năng lượng tích cực và cũng rất đỗi mơ mộng khi đi giữa thiên nhiên tươi đẹp, ngắm nhìn cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa lá rực rỡ sắc xuân. Vì thế, cô đặc biệt thực hiện bộ ảnh này như lời chào một năm mới tốt đẹp, an lành.

    ru bo phong cach cong so tren phim phan minh huyen hoa nang tho goi cam trong bo anh moi4

    Trung thành với phong cách thời trang cổ điển trong thời gian gần đây, Phan Minh Huyền lựa chọn những thiết kế có hơi hướng cổ điển với điểm nhấn là tay áo bồng, chân váy dáng xoè, bèo nhún điệu đà, chất liệu mềm mại, bay bổng… lấy cảm hứng từ trang phục của những tiểu thư đài các thập niên cũ.

    ru bo phong cach cong so tren phim phan minh huyen hoa nang tho goi cam trong bo anh moi5

    Tạo hình này khiến Phan Minh Huyền trở nên dịu dàng và mong manh với vẻ đẹp vừa trong trẻo, nhẹ nhàng lại vừa quyến rũ như đoá hoa hồng mùa xuân trong nắng mới, vô cùng ngọt ngào.

    ru bo phong cach cong so tren phim phan minh huyen hoa nang tho goi cam trong bo anh moi6

    Sở hữu chiều cao 1,64m cùng số đo ba vòng là 85-59-88 cm, Phan Minh Huyền có vóc dáng lý tưởng của một cô nàng “fashionista”. Nhờ vậy, không chỉ được khán giả và truyền thông yêu quý liên tục ngợi khen mặc đẹp trong “Thương ngày nắng về”, cô còn được khen là một trong những nữ diễn viên có gu mặc đời thường đa dạng, tinh tế và cực kỳ thời trang.

    ru bo phong cach cong so tren phim phan minh huyen hoa nang tho goi cam trong bo anh moi

    Cô nàng dễ dàng chinh phục nhiều thiết kế khác nhau, từ đồ “kín cổng cao tường” như đồ công sở tới trang phục “nửa kín nửa hở” hay đồ cá tính. Trong cuộc sống đời thường, Phan Minh Huyền thích những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng với màu sắc trung tính nhưng vẫn luôn toát lên khí chất của một “fashionista”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-bo-phong-cach-cong-so-tren-phim-phan-minh-huyen-hoa-nang-tho-goi-cam-trong-bo-anh-moi-a527796.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan