+Aa-
    Zalo

    Rủ em trai mang kiếm đi dọa trai làng khác, người anh bị phóng dao tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai anh em rủ nhau mang theo kiếm đi hù dọa nhóm thanh niên làng khác thì bị đối phương tấn công khiến 1 người tử vong.

    Hai anh em rủ nhau mang theo kiếm đi hù dọa nhóm thanh niên làng khác thì bị đối phương tấn công khiến 1 người tử vong.

    Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Theo Pháp luật TP. HCM, ngày 5/10, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết vừa ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với hai thanh niên cùng trú tại làng Bi, xã Ia Dom là Rơ Châm Nich, Rơ Châm Tương (19 và 18 tuổi) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

    Liên quan đến vụ việc Công lý đưa tin, khoảng 21h ngày 30/9, Trịnh Thái Sơn (SN 1999, trú tại làng Nú, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) điều khiển xe máy, chở em trai là Trịnh Chí Dũng (SN 2004) đến khu vực làng Bi, xã Ia Dom. Khi đi, cả 2 đã mang theo dao, kiếm và đã nẹt pô để hù dọa nhóm thanh niên làng Bi. Trước đó, Sơn đã có mâu thuẫn và bị nhóm thanh niên làng Bi đánh.

    Thấy vậy, nhóm thanh niên trong làng Bi gồm Nich, Tương, Ksor Rung (SN 2006), Rơ Mah Thức (SN 2002), Rơ Châm Tuấn Tú (SN 2005), Siu Chuyên (SN 2004), Rơ Mah Phước (SN 2004) đã mang theo dao, núp ở bụi cây ven đường quốc lộ 19B.

    Nhóm thanh niên gây nên cái chết cho Sơn - Ảnh: Công lý

    Khi Sơn và Dũng đi qua, các đối tượng dùng đá ném 2 anh em Sơn và Dũng. Ngoài ra, Nich còn cầm dao phóng trúng vào đùi Sơn. Sau khi bị thương, Sơn được Dũng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng do mất nhiều máu nên đã tử vong lúc 0h55 ngày 1/10.

    Hiện Công an huyện Đức Cơ đang tiến hành điều tra, làm sáng tỏ vụ việc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-em-trai-mang-kiem-di-doa-trai-lang-khac-nguoi-anh-bi-phong-dao-tu-vong-a295751.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan