+Aa-
    Zalo

    Rùng mình khoảnh khắc bác sỹ gắp con lươn dài 50 cm ra khỏi bụng bệnh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông 40 tuổi nhập viện trong tình trạng xuất hiện cơn đau bụng dữ dội. Qua hình ảnh CT, các bác sỹ phát hiện một vật thể lạ trong bụng người này.

    Người đàn ông 40 tuổi nhập viện trong tình trạng xuất hiện cơn đau bụng dữ dội. Qua hình ảnh CT, các bác sỹ phát hiện một vật thể lạ trong bụng người này.

    Một người đàn ông, 40 tuổi, sống ở Giang Tây, Trung Quốc, phải nhập viện do bị đau bụng dữ dội. Các bác sĩ đã tiến hành chụp CT để tìm nguyên nhân. Kết quả chụp CT cho thấy một con vật có hình dạng giống rắn nằm trong bụng của bệnh nhân này.

    Khi tận mắt chứng kiến và xác định được "vật thể lạ" nói trên, các bác sĩ đã không khỏi kinh ngạc bởi đó là một con lươn dài khoảng 50 cm.

    Con lươn sau khi được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân. Ảnh: Daily Mail.

    Mặc dù người đàn ông không tiết lộ chi tiết tại sao con lươn có thể đi vào bụng của anh ta song chia sẻ với báo chí, các bác sĩ xác nhận con lươn đã chui vào bụng bệnh nhân qua đường hậu môn.

    Hiện người này đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện.

    Trước đó vào tháng 8, một người đàn ông ở Quảng Châu, Trung Quốc cũng phải nhập viện sau khi nhét lươn vào hậu môn để chữa táo bón. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã gắp ra một con lươn dài 0,5 m, đầu to bằng quả bóng bàn.

    Bệnh nhân này tiết lộ ông được mọi người mách cách chữa trị táo bón bằng lươn nên làm theo. Sau khi cho lươn vào bên trong cơ thể, nó gây đau đớn, chui lên ruột khiến bụng của bệnh nhân trương phình như quả bóng.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-khoanh-khac-bac-sy-gap-con-luon-dai-50-cm-ra-khoi-bung-benh-nhan-a210039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan