+Aa-
    Zalo

    Rùng mình với hàm răng bị hư hỏng nặng của cô gái ở Hà Nội sau 2 năm bọc sứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái chia sẻ hàm răng bị biến dạng sau khi bọc sứ 2 năm khiến cư dân mạng rùng mình. Đặc biệt cô nàng bức xúc vì chủ phòng khám không chịu trách nhiệm.

    Cô gái chia sẻ hàm răng bị biến dạng sau khi bọc sứ 2 năm khiến cư dân mạng rùng mình. Đặc biệt cô nàng bức xúc vì chủ phòng khám không chịu trách nhiệm. Sự việc đang được dân mạng bàn tán xôn xao.

    Ngày 5/1, tài khoản Facebook có nickname T.N đã đăng tải lên mạng xã hội bài viết phản ánh dịch vụ yếu kém, thái độ làm việc tắc trách của 1 cơ sở nha khoa tại Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

    Theo đó, chị T.N chia sẻ 2 hình ảnh về hàm răng đã bị hỏng của mình và cho biết cách đây khoảng 2 năm chị được bạn bè, người quen giới thiệu đến 1 phòng khám nha khoa ở Hà Nội để làm dịch vụ bọc răng sứ.

    Tuy nhiên sau khi làm răng tại đây, về nhà chị T.N có dấu hiệu bị viêm, chảy máu chân răng, thậm chí nhìn qua lớp sứ còn thấy được chiếc răng thật bên trong đã bị hư hỏng, đen xì.

    N. kể: "Sau khi phát hiện răng có vấn đề, em đã tới cơ sở làm răng yêu cầu kiểm tra lại. Tuy nhiên, bác sĩ ở đây nói đủ lý do rồi kêu em về bôi thuốc sẽ đỡ".

    T.N chia sẻ hàm răng sau khi tháo sứ ra.

    N. chia sẻ thêm, giá trị của hàm răng bọc sứ không hề rẻ nên N. vẫn cố nhiều lần đến phòng khám khiếu nại, yêu cầu được kiểm tra, thay hàm răng mới. Tuy nhiên, yêu cầu của N. không được đáp ứng.

    Cuối cùng, sau khoảng 1 năm kiên trì đến phòng khám khiếu nại, không những không hết đau răng mà hàm răng của N. còn có dấu hiệu bị hỏng hoàn toàn. Mới đây, do tình trạng đau răng ngày càng nặng, N. đã phải tự bỏ tiền ra để đến 1 cơ sở nha khoa khác điều trị và tháo lớp bọc sứ ra.

    N. bức xúc: "Em không chịu được đau nữa nên phải đến nơi khác để tháo ra và điều trị. Nơi mới, nha sĩ nói hàm răng của em bị viêm do không làm vệ sinh sạch và ấn chân răng sâu quá làm ảnh hưởng đến lợi. Em khổ tâm quá".

    Thông tin chị T.N viết trên facebook: "Em làm được hai năm rồi, mà từ khi làm xong lợi viêm, chảy máu suốt, chân răng cứ thấy bị đen rồi có cái răng thì nhìn qua sứ đã thấy đen từ trong rồi. Em cũng tới bảo kiểm tra lại thì bác sĩ cứ nói đủ lý do rồi kêu về bôi thuốc sẽ đỡ. Mà theo các bạn, chân răng và cả trong răng nhìn qua sứ đã thấy đen thì bôi thuốc liệu có khỏi được không ạ?"

    Thẻ bảo hành khi T.N đến phòng khám bọc sứ.

    Ngay sau khi câu chuyện của chị N. được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự góp ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khuyên chị nên khiếu nại chủ cơ sở nha khoa, kèm theo đó là khuyến chị nên nhanh chóng xử lý răng vì sợ nguy cơ sẽ hỏng vĩnh viễn toàn bộ hàm răng.

    Liên hệ với chị T.N là người chia sẻ trong câu chuyện nói trên, chị xác nhận hàm răng bị biến chứng hiện tại của chị là do đi bọc sứ tại 1 phòng nha khoa nằm trên đường T.H.T (Đống Đa, Hà Nội) cách đây khoảng 2 năm. Phòng khám này của 1 nha sĩ có tên S., trước đây được khá nhiều người biết tên.

    Về phía phòng khám, nha sĩ S. cho biết, bản thân ông không dùng Facebook nên không rõ sự việc. Đến thời điểm hiện tại ông chưa thể thông tin bất cứ điều gì bởi sự việc không rõ ràng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-voi-ham-rang-bi-hu-hong-nang-cua-co-gai-o-ha-noi-sau-2-nam-boc-su-a215620.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan