+Aa-
    Zalo

    Rùng mình xem clip người phụ nữ massage cho trẻ sơ sinh như đang 'bạo hành'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xem xong đoạn clip massage cho trẻ sơ sinh ai cũng nghĩ rằng người phụ nữ đang bạo hành đứa bé 2 tháng tuổi. Bởi những thao tác massage mạnh đến nỗi như đang bẻ tay...

    Xem xong đoạn clip massage cho trẻ sơ sinh ai cũng nghĩ rằng người phụ nữ đang bạo hành đứa bé 2 tháng tuổi. Bởi những thao tác massage mạnh đến nỗi như đang bẻ tay, bóp mặt, tung hứng... đứa bé.

    Trong khi các bậc cha mẹ luôn lo lắng vì cơ thể vẫn còn non nớt của những đứa trẻ sơ sinh nên phải bế nhẹ nhàng, khi trao tay con cho ai khác cũng phải trao nhẹ như nâng trứng... thì nữ hộ sinh trong đoạn clip massage cho trẻ sơ sinh dưới đây lại có những thao tác vô cùng mạnh tay đối với đứa trẻ chừng 2 tháng tuổi khiến người xem không khỏi rùng mình.

    [presscloud]2477[/presscloud]

    Theo đó, người phụ nữ tên Larissa Orynbasarovna, 35 tuổi, đến từ thành phố Almaty ở Kazakhstan, thực hiện các động tác masage đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh mà cô cho rằng có thể giúp chữa bệnh.
    Người phụ nữ này khẳng định mình đã làm như vậy nhiều lần, và tất cả các đứa trẻ đều khỏi bệnh mà không hề ảnh hưởng đến xương, khớp hay bất cứ chấn thương nào đối với trẻ.

    Người phụ nữ thẳng tay thực hiện các thao tác massage 'lạ' cho trẻ sơ sinh.

    Cách massage của Larissa đã trở nên phổ biến ở Kazakhstan và các phụ huynh phải trả khoảng 10 USD cho mỗi lần điều trị.

    Tuy nhiên, khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, thay vì được khen ngợi, nữ hộ sinh lại nhận rất nhiều lời chỉ trích về hành động được coi là 'bạo hành'.

    Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-xem-clip-nguoi-phu-nu-massage-cho-tre-so-sinh-nhu-dang-bao-hanh-a229417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan