+Aa-
    Zalo

    Sa Pa: Dùng xe hút bể phốt dập lửa cứu chiếc ô tô khách bốc cháy ngùn ngụt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe đang đỗ trên vỉa hè ở Sa Pa đột nhiên bốc cháy ngùn ngụt, rất may lực lượng chức năng đã dùng xe hút bể phốt để dập lửa.

    Chiếc xe đang đỗ trên vỉa hè ở Sa Pa đột nhiên bốc cháy ngùn ngụt, rất may lực lượng chức năng đã dùng xe hút bể phốt để dập lửa. 

    [presscloud]3649[/presscloud]

    Chiều 4/8, một vụ hoả hoạn xảy ra tại ngã ba Ngũ Chỉ Sơn (thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, Lào Cai) khiến chiếc xe khách 10 chỗ cháy trơ khung.

    Ông Nguyễn Văn Tuấn, người có mặt tại hiện trường kể lại: Khi chiếc ô tô của một khách du lịch đang đậu ở đầu đường Ngũ Chỉ Sơn thì phát lửa. Ngọn lửa nhanh chóng bốc lên ngùn ngụt cùng khói đen. Mọi người gọi báo cho công an và lực lượng PCCC.

    Cơ quan chức năng dùng xe hút bể phốt để dập lửa. Ảnh: Vietnamnet

    Nhiều người dân đã dùng các vật dụng thô sơ như bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không thành. Lực lượng chức năng đã trưng dụng xe hút bể phốt để chữa cháy. Xe này không có nước mà chứa toàn chất thải của các gia đình. Sau khoảng mấy phút phun chất lỏng từ xe bồn, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Chiếc ô tô bị cháy có phần hư hỏng.

    Lãnh đạo UBND thị trấn Sa Pa cho biết ngoài chiếc xe khách cháy trơ khung có 2 ôtô khác dừng đỗ gần đó bị hư hỏng nặng do lửa lan sang. Thời điểm xảy ra vụ cháy, trên chiếc xe khách không có người.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sa-pa-dung-xe-hut-be-phot-dap-lua-cuu-chiec-o-to-khach-boc-chay-ngun-ngut-a238944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan