+Aa-
    Zalo

    Sách về những địa danh "buồn bã nhất thế giới" trên Amazon thu về bộn tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những địa danh buồn bã nhất thế giới được tổng hợp lại thành một cuốn sách và bán trên Amazon với giá từ 11 - 26 USD tùy ấn bản.

    Những địa danh buồn bã nhất thế giới được tổng hợp lại thành một cuốn sách và bán trên Amazon với giá từ 11 - 26 USD tùy ấn bản.

    Damien Rudd, 33 tuổi, đến từ Úc là người đứng sau tài khoản Instagram " Sad topographies", nơi thu thập những địa danh với tên gọi vô cùng buồn bã.

    Tất cả bắt đầu từ khi Rudd vô tình tìm thấy ngọn núi Vô Vọng (Hopeless Mount) ở Úc. Đến nay, Damien đã có một bộ sưu tập khá lớn về những địa điểm nghe-không-vui-chút-nào.

    Anh tổng hợp chúng lại thành một cuốn sách vẽ tay và bán trên Amazon với giá từ 11 - 26 USD.

    Sách về những địa điểm được xếp vào danh sách có tên buồn và tuyệt vọng nhất thế giới thu về bộn tiền. Ảnh: Virginia Trail Guide

    Khi được hỏi cảm thấy hứng thú với những địa điểm nào nhất, Damien cho biết đó là ngọn núi Vô Dạng (Shapeless); núi Sai Lầm (Mistake)...

    Damien nói với tạp chí WERTN: "Tôi đã gõ từ 'vô vọng' vào Google Maps để tìm xem có địa danh nào tên là "vô vọng" thật không. Sau đó chụp lại màn hình, bộ sưu tập của tôi đã ra đời như vậy".

    Một vài địa danh có tên gọi buồn bã và chán đời nhất được Damien khám phá:

    Slaughter Beach (Bãi biển tàn sát): là một thị trấn nằm ở hạt Sussex, Delaware, Mỹ. Một trong những nguyên nhân ra đời cái tên kỳ lạ được biết nhiều nhất là từ một truyền thuyết địa phương. Một người đàn ông tên là Branbant vào giữa thế kỷ 18 đã tàn sát nhiều người dân địa phương.

    Lonesome Lake (hồ Cô đơn): là một hồ nước có diện tích 49.000 m2 nằm ở Franconia Notch trên rặng White thuộc New Hampshire, phía nam núi Cannon, Mỹ.

    Lonely Island (đảo Cô độc): là hòn đảo nằm ở Ontario, Canada.

    Suicide Lake (hồ Tự tử): nằm ở Wyoming, Mỹ. Nơi đây có rất nhiều cá hồi và cá hồi cầu vồng. Du khách khi đến hồ thường rất thích câu cá.

    Killer Lake (hồ Sát nhân): nằm ở Ontario, Canada. Hồ có chiều dài 0,9 km và rộng 0,5 km, nằm ở độ cao 328 m.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sach-ve-nhung-dia-danh-buon-ba-nhat-the-gioi-tren-amazon-thu-ve-bon-tien-a220677.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan