+Aa-
    Zalo

    Sacom real “lột xác” thành TTC Land

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức công bố thương hiệu mới TTC Land để thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường.

    Tối 29/3/2018, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức công bố thương hiệu mới TTC Land để thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường.

    Thành lập từ năm 2004, với vốn điều lệ 11 tỉ đồng. Sacomreal là thương hiệu gắn liền của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (SCR). Trải qua hơn 1 thập niên phát triển, Sacomreal đã khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển dự án hàng đầu trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam nhờ chiến lược phát triển bài bản, không ngừng mở rộng quy mô danh mục dự án, đa dạng hóa các phân khúc, nâng cao chất lượng sản phẩm và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.

                   Lãnh đạo chủ chốt của TTC Land cúi đầu cam kết với khách hàng và cộng đồng.       

    Với mục tiêu phát triển dài hạn để củng cố sức mạnh, phát huy tối đa nội lực, hơn 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về một mối dưới tên gọi mới là TTC Land. Công ty “hạt nhân” là Địa ốc Sài Gòn Thương Tín cũng đã được cổ đông đồng ý đổi tên thành TTC Land vào tháng 4/2017.

    Lãnh đạo TTC Land cho biết , sau khi tập trung về một mối, TTC Land có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500ha, đủ để công ty phát triển trong vòng 10 năm tới. Quy mô hoạt động của TTC Land không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam như trước đây mà sẽ mở rộng hoạt động đầu tư khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

    Ông Bùi Tiến Thắng Tổng Giám đốc TTC Land cho biết, mục tiêu của sự thay đổi thương hiệu nhằm nâng cao tiềm lực, quy mô của công ty lên tầm cao mới và không ảnh hưởng tới các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây. TTC Land sẽ kế thừa tất cả những tinh hoa, giá trị của thương hiệu Sacomreal. Đây có thể xem là bước ngoặt quan trọng cho chặng đường tương lai tới của công ty.

    Cũng theo ông Thắng. sau khi thay đổi thương hiệu, TTC Land cũng sẽ mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại cho thuê, bất động sản khu công nghiệp - logictis và các dịch vụ bất động sản.

    Như vậy, bên cạnh việc phát triển các dự án bất động sản nhà ở như trước nay, TTC Land sẽ mở rộng thêm các sản phẩm bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng với dự án khu du lịch nghĩ dưỡng Ocean Lotus - Phú Quốc quy mô 245 ha.

    Cùng với đó là sản phẩm bất động sản thương mại cho thuê, khu công nghiệp - logictis như dự án TTC Plaza Tây Ninh, TTC Plaza Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh), TTC Plaza Đức Trọng (Lâm Đồng), TTC Plaza Đà Nẵng và TTC Plaza Hải Phòng.

    Đối với mảng bất động sản khu công nghiệp, TTC Land sở hữu Khu công nghiệp Thành Thành Công tại Tây Ninh (quy mô 1.020 ha), Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng tại Long An (hơn 53ha), Khu liên hợp cảng – công nghiệp – Kho bãi Vịnh Đầm tại Phú Quốc, Kiên Giang (trên 77ha).

    PV
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sacom-real-lot-xac-thanh-ttc-land-a224222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan