+Aa-
    Zalo

    Sam Smith thể hiện ca khúc chủ đề của "007: Spectre"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, Sony Pictures đã chính thức xác nhận chàng ca sĩ người Anh – Sam Smith sẽ là người thể hiện ca khúc chủ đề của "007: Spectre".

    (ĐSPL) - Mới đây, Sony Pictures đã chính thức xác nhận chàng ca sĩ người Anh – Sam Smith sẽ là người thể hiện ca khúc chủ đề của "007: Spectre".

    Không chỉ thể hiện bài hát “Writing's On The Wall”, chủ nhân của hàng loạt đĩa bạch kim - Sam Smith còn là đồng tác giả của ca khúc cùng với Jimmy Napes. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1965, một nam sĩ người Anh sẽ trình bày solo bài hát chủ đề của một bộ phim James Bond. Bình luận về thông tin này, Michael G. Wilson và Barbara Broccoli - nhà sản xuất của Spectre cho biết, "Sam và Jimmy đã viết bài hát đầy cảm hứng cho Spectre và với giọng hát tuyệt vời của Sam, ' Writing's On The Wall' chắc chắn sẽ trở thành một trong những bài hát xuất sắc trong loạt phim về Bond."

    Sam Smith – chủ nhân của ca khúc chính trong Spectre.

    Sam Smith cũng không giấu được sự vui mừng khi được chọn lựa làm ca sĩ hát chính trong Spectre: “Đây sẽ là một dấu mốc đáng tự hào trong sự nghiệp của tôi. Tôi vô cùng vinh dự nói rằng tôi sẽ hát bài hát chủ đề tiếp theo trong loạt phim Bond. Tôi rất vui mừng khi được là một phần của tác phẩm mang tính biểu tượng Anh Quốc và đó chính là nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận của tôi. Hy vọng các bạn sẽ thích ca khúc này như chính tôi đang được thưởng thức nó ngay lúc này”.

    [mecloud]AqoUyAJxVM[/mecloud]

    Một ngày trước khi có thông tin chính thức, ca sĩ "Stay with me" đã bóng gió ám chỉ rằng mình sẽ thể hiện ca khúc này khi đưa lên trang twitter cá nhân hình ảnh anh đang đeo một chiếc nhẫn với biểu tượng của tổ chức Spectre. Theo tỉ lệ cá cược tại Anh, Sam Smith cũng là lựa chọn số 1 để trở thành ca sĩ hát chính trong Spectre, với tỉ lệ 2/1 so với Ellie Goulding, Lana Del Rey và Adele.

    Sam Smith nói bóng gió về việc sẽ hát ca khúc chủ đề của Spectre trên Twitter.

    Cũng như Adele, Sam được lựa chọn sau khi đã thắng giải “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”, “Ca khúc của năm” và “Ghi âm của năm” tại lễ trao giải Grammy. Sam cùng với Adele, Jack White và Alicia Keys, Chris Cornell, Madonna, Garbage, Sheryl Crow và Tina Turner là những ca sĩ hàng đầu thế giới từng góp giọng trong loạt phim Bond trong suốt 2 thập kỷ qua.

    Năm 2012, bài hát "Skyfall" do Adele đồng sáng tác và trình bày đã góp phần làm nên thành công cho bộ James Bond thứ 23, đồng thời mang về giải thưởng Quả Cầu Vàng, giải thưởng Oscar cho hạng mục “Bài hát trong phim hay nhất”, giải thưởng Brit Award cho hạng mục “Đĩa đơn của năm” và giải Grammy cho hạng mục “Ca khúc viết cho phương tiện truyền thông nghe nhìn xuất sắc nhất”. Thành công vang dội của "Skyfall" chắc chắn sẽ là áp lực không nhỏ cho Sam Smith và ê-kip của anh.

    Sam Smith là ứng viên số 1 để thể hiện ca khúc chính trong Spectre.

    "007: Spectre" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 06/11/2015.

    [mecloud]fnEwmWOGQG[/mecloud]

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]xPPj8HQo48[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-smith-the-hien-ca-khuc-chu-de-cua-007-spectre-a109828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.