+Aa-
    Zalo

    Sắm Tết 2019 với 3 món đồ gia dụng - điện máy không thể bỏ lỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dịp mua sắm lớn nhất trong năm đang đến, đảo mắt 1 vòng quanh nhà xem bạn đã sắm sửa được những gì để chuẩn bị đón năm mới.

    Dịp mua sắm lớn nhất trong năm đang đến, đảo mắt 1 vòng quanh nhà xem bạn đã sắm sửa được những gì để chuẩn bị đón năm mới. Sau đây chúng tôi xin gợi ý 3 món đồ điện máy chưa bao giờ hạ nhiệt nhưng hút khách nhất vẫn là vào thời điểm mua sắm cuối năm.

    Cuối năm là thời điểm người tiêu dùng mua sắm rầm rộ nhất nên các hãng và các cửa hàng bán lẻ đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người mua. Bên cạnh đó, theo phong tục Việt Nam, Tết khởi đầu cho một sự tươi mới, ấm no, đủ đầy nên người dân cũng mạnh tay sắm sửa những món đồ mới cho gia đình mình. Đây cũng là thời điểm “lương thưởng, lộc lá” ùa về, bạn cũng nên lấy cái “cớ” tự thưởng cho bản thân và gia đình những món quà chất lượng. Lượn quanh thị trường ngày Tết, đây là 3 món đồ gia dụng - điện máy hút khách nhất mà người dân đâu đâu cũng đổ xô đi mua.

    Nhộn nhịp thị trường mua sắm cuối năm

    1. Tủ lạnh

    Tết đến, gia đình nào cũng chất đầy đồ ăn trong tủ lạnh chuẩn bị cho một chuỗi ngày dài nên nhu cầu cấp đông, bảo quản lạnh trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Tủ lạnh là thiết bị làm việc không ngừng nghỉ cả năm trời, nên nhanh gây tiêu hao điện cũng như hỏng hóc, do vậy dịp này, các gia đình cũng tranh thủ sắm sửa mới để bảo quản đồ ăn thức uống ngày tết. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý bảo quản đồ ăn ngày Tết sao cho đúng cách để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Người dân đổ xô đi mua tủ lạnh những ngày cuối năm

    2. Tivi – mảnh ghép hoàn hảo cho ngày tết sum vầy

    Mua tivi vào thời điểm cuối năm, bạn sẽ dễ dàng chọn được những chiếc tivi đẳng cấp với mức giá vô cùng ưu đãi. Nhiều người tiêu dùng lo lắng rằng, mua tivi dịp này chẳng khác nào mua công nghệ lỗi thời, đi sau thời đại. Nhưng bạn yên tâm các nhà sản xuất tivi không thay đổi nhanh như vậy đâu, công nghệ của các hãng đều được duy trì trong thời gian dài.

    Đa số các gia đình khi mua tivi phục vụ nhu cầu đón năm mới đều sẽ chọn những sản phẩm có tính năng thông minh, công nghệ hiện đại, màn hình kích thước lớn, tạo sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi đêm giao thừa cả nhà ngồi quây quần đón xem các chương trình chào đón năm mới cùng chiếc tivi mới “tậu” được.

    3. Máy lọc nước - món quà sức khỏe đón năm mới

    Chắc chắn không thể bỏ quên máy lọc nước khi liệt kê các món đồ gia dụng cần thiết cho dịp mua sắm cuối năm. Trước tình trạng nguồn nước vẫn còn tồn tại nhiều điểm đáng lo như nước nhiễm asen, nitrit, nước còn tồn dư nhiều hóa chất... ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng thì việc sử dụng một chiếc máy lọc nước là giải pháp an toàn và tiết kiệm nhất cho bài toán này. Ngày tết với những niềm vui đoàn tụ, sum họp đừng để việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo là nỗi bận tâm lớn nhất của bạn.

    Máy lọc nước nano Geyser mang nước sạch đón Tết đến mọi gia đình

    Mua máy lọc nước nào tốt nhất đón năm mới?

    Máy lọc nước nano Geyser Ecolux được tập đoàn Geyser trình làng thời gian gần đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn để hoàn thiện không gian gia đình và chuẩn bị đón tết.

    Ứng dụng công nghệ lọc tiên tiến, máy lọc nước nano Geyser Ecolux cho nước đầu ra là nước giàu khoáng chất tốt cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của BYT. Khoáng canxi trong nước được chuyển đổi ở thể Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn. Sử dụng máy lọc nước nano Geyser Ecolux bạn không còn canh cánh nỗi bận tâm về nước sạch đón tết.

    Máy lọc nước không sử dụng điện, không có nước thải giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình (kể cả người già và trẻ em).

    Máy lọc nước nano Geyser Ecolux - món đồ gia dụng hút khách cuối năm

    Một điểm đặc biệt của máy lọc nước nano Geyser Ecolux được người dùng thích thú  đó là thiết kế sản phẩm. Với cấu trúc 3 lõi lọc nguyên khối, nhỏ gọn cùng tủ bảo vệ làm từ vật liệu tre Việt Nam, người mua sẽ thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Máy lọc nước lắp ở gầm tủ bếp, để bàn bếp đều rất gọn gàng; hoặc nếu không bạn có thể treo tường hoặc để ở phòng khách trang trí cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng cũng là một ý tưởng không tồi.

    Với những gợi ý trên đây, hy vọng rằng các gia đình sẽ không phải băn khoăn, suy nghĩ đến việc sắm sửa gì để hoàn thiện không gian gia đình, chào đón năm mới.

    Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Website: geyser.com.vn

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sam-tet-2019-voi-3-mon-do-gia-dung---dien-may-khong-the-bo-lo-a261030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan