+Aa-
    Zalo

    Samsung âm thầm tung ra Galaxy Tab 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không hoành tráng như màn ra mắt của Galaxy S5, dòng máy tính bảng nổi tiếng của Samsung trình làng khá lặng lẽ.

    (ĐSPL) - Không hoành tráng như màn ra mắt của Galaxy S5, dòng máy tính bảng nổi tiếng của Samsung trình làng khá lặng lẽ.
    Sự xuất hiện của phiên bản mới thuộc dòng máy tính bảng nổi tiếng Galaxy Tab chỉ được Samsung gói gọn dưới dạng thông cáo báo chí. Theo đó, Galaxy Tab 4 sẽ có 3 phiên bản khác nhau về kích cỡ màn hình, lần lượt là 7, 8 và 10.1 inch.
    Samsung âm thầm tung ra Galaxy Tab 4

    Cũng giống như phong cách thiết kế thường thấy trong phiên bản kế tiếp của các thiết bị đến từ Samsung, Tab 4 không có nhiều khác biệt so với Tab 3. Ngoài ra, tablet mới này còn mang ảnh hưởng từ Note 3 nhưng thay vì lớp vỏ giả da ở mặt sau, phần này được làm từ vỏ nhựa trơn.
    Cấu hình phần cứng của 3 phiên bản Tab 4 gần như tương đồng với màn hình chuẩn HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1.5GB, camera chính 3MP và camera phụ 1.3MP.
    Sự khác biệt đến từ bộ nhớ trong, bản 7 inch có dung lượng 8GB, trong khi đó các bản còn lại đều là 16GB. Cả 3 phiên bản này đều hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ. Ngoài ra pin của bản 10 inch cũng lớn nhất khi ở mức 6.800mAh, 8 inch là 4.450mAh, pin của bản 7 inch chưa có thông tin.
    Theo thông báo của Samsung, Galaxy Tab 4 sẽ bắt đầu bán ra vào quý 2/2014, mức giá chưa được tiết lộ.
    Gia Bảo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-am-tham-tung-ra-galaxy-tab-4-a27914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan