+Aa-
    Zalo

    Samsung hoãn ra mắt Galaxy Fold tại Trung Quốc, nghi do lỗi màn hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Samsung của Hàn Quốc đã chính thức hoãn các sự kiện truyền thông cho mẫu điện thoại gập được màn hình Galaxy Fold dự kiến diễn ra tuần này tại Trung Quốc.

    Samsung của Hàn Quốc đã chính thức hoãn các sự kiện truyền thông cho mẫu điện thoại gập được màn hình Galaxy Fold dự kiến diễn ra tuần này tại Trung Quốc.

    Reuters đưa tin, thông báo chính thức về việc hoãn sự kiện ra mắt Galaxy Fold tại Hong Kong và Thượng Hải (Trung Quốc) do một quan chức Samsung xác nhận. Quyết định được công bố vài ngày sau khi xuất hiện những thông tin đánh giá đầu tiên về sự cố lỗi màn hình của mẫu Galaxy Fold.

    Tuy nhiên, vị quan chức của Samsung không cho biết chi tiết về lý do hoãn các sự kiện cũng như thời gian thay đổi lại như thế nào.

    Một Galaxy Fold bị hỏng màn hình. Ảnh: Shacknews

    Trước đó, sau một hoặc hai ngày dùng thử, một số nhà báo công nghệ của các hãng thông tấn, báo chí quốc tế đã thông báo về sự cố vỡ, phồng lên hoặc chập chờn của màn hình Galaxy Fold, mẫu điện thoại có giá bán khởi điểm 1.980 USD.

    Thông tin đánh giá của các nhà báo công nghệ về sự cố vỡ màn hình của Galaxy Fold đã được chia sẻ mạnh trên mạng Internet, thậm chí còn dẫn tới việc hình thành mã chủ đề #foldgate liên quan tới sự cố này trên mạng xã hội Twitter.

    Theo TTXVN, Galaxy Fold được Samsung mô tả là mẫu điện thoại trong tương lai, đã ra mắt trong sự kiện giới thiệu sản phẩm hồi tháng 2 vừa qua. Với màn hình rộng 7,3 inch (tương đương một máy tính bảng), người dùng có thể gập Galaxy Fold thành một chiếc điện thoại di động với màn hình 4,6 inch thông thường.

    Galaxy Fold chỉ nặng 263 gram và dày 6,9mm khi để ở chế độ bình thường và dày khoảng 15-17mm khi được gập đôi, tùy thuộc vào vị trí. Điện thoại của Samsung được trang bị 6 camera trước và sau trên cả hai màn hình, bộ vi mạch xử lý AP thế hệ mới và dung lượng RAM lên tới 12GB.

    Theo kế hoạch trước đó thì vào ngày 26/4 tới, Samsung sẽ tung dòng điện thoại này ra thị trường Mỹ và công bố mẫu 5G tại thị trường Hàn Quốc vào giữa tháng 5 tới với mức giá cao hơn mẫu 4G.

    Theo VnExpress đăng tải thì Samsung từng cho biết, Galaxy Fold đã vượt qua thử nghiệm gập mở 200.000 lần trước khi được thương mại, tức độ bền của máy đạt 5 năm nếu mỗi ngày người dùng gập mở thiết bị 100 lần.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-hoan-ra-mat-galaxy-fold-tai-trung-quoc-nghi-do-loi-man-hinh-a272199.html
    Sự kiện: Samsung
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan