+Aa-
    Zalo

    Săn Học bổng Du học tháng 9 này tại Triển lãm Du học Mỹ, Canada mùa thu 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triển lãm Giáo dục Quốc tế VNIS - Mùa Thu 2017 là hoạt động thường niên, hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện sôi động và có quy mô lớn tại 3 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng...

    Triển lãm Giáo dục Quốc tế VNIS - Mùa Thu 2017 là hoạt động thường niên, hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện sôi động và có quy mô lớn tại 3 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

    Đây là chuỗi sự kiện được Tổ chức Giáo dục VNIS Việt Nam triển khai vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm nhằm tạo sân chơi chung cho các bạn trẻ có cùng sở thích và ước mơ du học, nhất là du học Mỹ.

    Tháng 9 này, VNIS Education sẽ mang đến cho các bạn trẻ chuỗi Triển lãm Giáo dục Quốc tế với chủ đề "Khai phá tiềm năng – Unlock Your Potential". Triển lãm sẽ bao gồm một loạt hoạt động và sự kiện liên quan đến du học Mỹ & Canada. Đây sẽ là chuỗi triển lãm giáo dục lớn nhất trong năm do VNIS Education tổ chức, hứa hẹn mang đến cho giới trẻ Việt Nam nói chung và các bạn quan tâm đến du học nói riêng một kênh thông tin bổ ích, cập nhật.

    "Unlock Your Potential – Khai phá tiềm năng" sẽ diễn ra từ ngày 12/09 đến 16/09.

    •        Tại TP.HCM, triển lãm sẽ kéo dài từ 17h đến 19h30, Thứ 3 ngày 12/09 tại Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint Hotel – Số 59 Đường Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

    •        Tại Đà Nẵng, sự kiện được tổ chức từ 17h đến 19h30, Thứ 5 ngày 14/09 tại Khách sạn Brilliant, 162 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.

    •        Tại Hà Nội, sự kiện được tổ chức từ 16h đến 18h30, Thứ 7 ngày 16/09 tại khách sạn Fortuna, 6B Láng Hạ.

    Học sinh nhận được sự tư vấn trực tiếp từ đại diện trường

    Một số thông tin quan trọng mà các bạn sẽ được tư vấn khi tới tham dự Triển lãm:

    Chuẩn bị Hồ sơ và các thủ tục nhập học

    Các trường Đại học tại Mỹ & Canada thường sẽ yêu cầu rất nhiều giấy tờ và hồ sơ khi nhập học, nếu không nhận được những sự chuẩn bị và tư vấn kỹ càng, rất nhiều bạn sẽ bị thiếu sót các giấy tờ quan trọng khi chuẩn bị hồ sơ. Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến cho bộ hồ sơ nhập học của các bạn bị từ chối. Chúng tôi hy vọng rằng với sự hướng dẫn và tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia, các bạn sẽ biết cách chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ nhất.

    Chọn ngành học và chọn trường học

    Một trong những quyết định quan trọng nhất đối với bất cứ du học sinh nào là chọn trường và chọn ngành học. Bạn sẽ chọn ngành học theo đam mê cá nhân hay theo nhu cầu của xã hội và định hướng của gia đình? Bạn muốn học tập ở những thành phố sôi động như New York, Chicago hay bạn thích hợp hơn với cuộc sống thanh bình và ít nhộn nhịp hơn tại những tiểu bang miền đông nước Mỹ? Các trường tham gia Triển lãm lần này với các thế mạnh riêng, các môn học đặc trưng riêng sẽ đáp ứng được mục tiêu học tập của các bạn học sinh, sinh viên.

    Học bổng Du học

    Tại triển lãm, các bạn trẻ sẽ được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các thầy cô giáo đến từ những trường đại học có tiếng tại Mỹ & Canada. Bên cạnh đó, rất nhiều suất học bổng từ 20% đến 100% đang chờ chủ nhân. Các du học sinh tương lai có thể mang hồ sơ, bảng điểm đến tham dự để ban tổ chức xét học bổng ngay tại triển lãm.

    Hội thảo độc quyền “Chinh phục kỳ thi IELTS”

    Song song với các hoạt động gặp gỡ các trường sẽ là những buổi Hội thảo thông tin với các chủ đề được các bạn trẻ quan tâm như: Hội thảo “Master the IELTS Test” đến từ các chuyên gia của Hội đồng Anh, Chia sẻ kinh nghiệm từ những bạn cựu du học sinh nổi tiếng cũng như từ những cá nhân đã thành danh trên nhiều lĩnh vực.

    Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm thi IELTS đến từ Hội Đồng Anh

    Ngoài ra khi tham dự sự kiện, học sinh còn được nhận các phần quà lưu niệm xinh xắn, những tài liệu đặc sắc, những cuốn cẩm nang quý giá về du học, tài liệu ôn thi SAT, GMAT, IELTS, TOEFL độc quyền và hoàn toàn miễn phí do Clever Academy - đơn vị đào tạo Anh ngữ luyện thi của VNIS - trao tặng.

    Đây là sự kiện thường niên của VNIS Education có địa chỉ văn phòng ở Hà Nội: Tầng 4, số 6 phố Sơn Tây, quận Ba Đình (024 7106 3636) và tại TP. Hồ Chí Minh: Lầu 7, Regus Melinh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (028 7106 3636).

    Đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay qua website:  http://bit.ly/dangkytrienlam  hoặc qua hotline 097 565 6406.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-hoc-bong-du-hoc-thang-9-nay-tai-trien-lam-du-hoc-my-canada-mua-thu-2017-a201494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan