+Aa-
    Zalo

    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân

    Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng dịp cuối năm.
    Cận Tết, thị trường hàng hóa tiêu dùng nói chung cũng như xe đạp điện nói riêng trở nên sôi động. Rất nhiều mẫu mã xe mới được bán ra để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Trung bình, xe đạp điện được bán với mức giá từ 8 – 15 triệu đồng. Trong đó, phân khúc giá rẻ dưới 10 triệu đồng vẫn được nhiều người quan tâm trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.
    Nhiều người tiêu dùng lựa chọn xe đạp điện vì tính tiện dụng và tiết kiệm
    Tuy vậy, đa phần xe đạp điện ở phân khúc này là hàng “3 không”: không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo về chất lượng cũng như không có chế độ bảo hành. Các doanh nghiệp vẫn bán rất nhiều xe loại này mà không thực sự quan tâm đến lợi ích mà khách hàng nhận được khi dùng xe.
    Khác biệt hẳn so với nhiều doanh nghiệp, xe đạp điện Ambike cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, chính hãng với mức giá rất tốt chỉ 8,9 triệu đồng. Đặc biệt, từ 15/1 đến 30/1/2015, Ambike tổ chức chương trình  còn “Quà Tết tri ân – Dành tặng người thân”. Theo đó, sản phẩm xe đạp điện Ambike AF chỉ còn 7,9 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với giá gốc.
    Ambike sắp tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay
    Bà Lê Ngọc Ánh – đại diện thương hiệu Ambike chia sẻ: “Tổ chức chương trình khuyến mại “Quà Tết tri ân – Dành tặng người thân”, chúng tôi sẵn sàng bán lỗ để tạo điều kiện cho thật nhiều khách hàng có cơ hội sử dụng xe đạp điện Ambike với mức giá tốt nhất. Đây như một lời tri ân gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Ambike trong suốt thời gian qua.”
    Với chất lượng chính hãng và mức giá tốt nhất hiện nay, Ambike được nhiều khách hàng lựa chọn
    Ngoài ưu điểm về giá, mẫu xe Ambike AF còn có thiết kế đảm bảo sự tiện dụng và an toàn cho người sử dụng với khung sườn thép chịu lực, sơn chống nước, phanh cơ ở cả hai bánh,… Xe có thể đạt vận tốc tối đa 35 km/h, đi được 65 – 70 km/1 lần sạc. Với 5 màu sắc sống động: đỏ, trắng, xanh biển, xanh navy và đen, khách hàng có thêm lựa chọn hợp với sở thích của mình.
    Mọi khách hàng khi mua xe đều được đổi mới ắc-quy trong 1 năm và bảo hành lên đến 3 năm. Xe đạp điện Ambike tiết kiệm gấp hơn 30 lần xe tay ga.
    Sản phẩm chính hãng, chất lượng nhưng doanh nghiệp sẵn sàng bán lỗ để tri ân khách hàng
    Trong khi đó, đa phần các dòng xe đạp điện giá rẻ trên thị trường có kết cấu lỏng lẻo, vận tốc chỉ khoảng 20 km/h và rất nhanh hết điện. Khách hàng thường xuyên phải sửa chữa, thay mới ắc-quy trong khi không có chế độ bảo hành hay hậu mãi nào.
    Chính vì vậy, xe đạp điện Ambike là lựa chọn lý tưởng nhất cho khách hàng trong phân khúc xe dưới 10 triệu đồng, đặc biệt phù hợp với phụ nữ nội trợ và người cao tuổi.
    Dịp Tết này, Ambike còn có thể trở thành món quà ý nghĩa với mức giá hợp lý dành tặng người thân
    So với các sản phẩm tương tự, Ambike AF giúp khách hàng tiết kiệm 2 triệu đồng. Cùng với chương trình “Quà Tết tri ân – Dành tặng người thân”, khách hàng được tặng đến 3 triệu đồng khi mua xe. Đây là ưu đãi mà hiếm có doanh nghiệp nào dám thực hiện để tri ân khách hàng của mình như Ambike.
    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng là hành động đẹp mà không phải doanh nghiệp nào cũng có. Chương trình đã đánh trúng tâm lý khách hàng dịp cuối năm do đó có thể thu hút lượng khách hàng đông đảo ngay từ ngày đầu triển khai.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/san-sang-chiu-lo-de-tri-an-khach-hang-a79177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan