+Aa-
    Zalo

    Sanchez vắng mặt ở trận gặp Tottenham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với chấn thương gân kheo chưa bình phục, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ phải ngồi ngoài trong trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham.

    (ĐSPL) – Với chấn thương gân kheo chưa bình phục, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ phải ngồi ngoài trong trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham.
    Tiền đạo người Chile đã phải ngồi ngoài trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 23 Premier League vì chấn thương gân khoeo. Trước đó các bác sỹ cho rằng cựu chân sút Barca sẽ tái xuất trong trận derby Bắc London với Tottenham. Dù vậy, đích thân HLV Wenger vừa lên tiếng xác nhận Alexis Sanchez chưa bình phục và sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách sắp tới.
    Sanchez (trái) rất quan trọng với Arsenal.
    “Alexis chưa sẵn sàng cho trận đấu tới, đó là một điều đáng tiếc Nó ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của đội bóng. Cậu ấy sẽ trở lại trong trận gặp Leicester. Dù vậy Alexis có thể tập nhẹ”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.
    Việc vắng Sanchez là tổn thất không nhỏ của Arsenal trong trận đấu được dự báo là không hề dễ dàng sắp tới bởi ngôi sao 26 tuổi chính là họng pháo tốt nhất của đội mùa này với 18 lần lập công trên mọi mặt trận. Báo chí Anh mới đây thậm chí còn tiết lộ thông tin cho rằng Sanchez không hạnh phúc tại London và đang tìm cách đào tẩu vào mùa hè tới.
    Bên cạnh tin không vui về Alexis, cũng như các ca chấn thương khác của Wilshere và Chamberlain, Arsenal lại được khích lệ bởi sự trở lại của Danny Welbeck. Cựu tiền đạo M.U dính chấn thương bắp đùi từ trận thắng West Ham 2-1 hôm 28/12 và nghỉ thi đấu từ đó đến nay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sanchez-vang-mat-o-tran-gap-tottenham-a82712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan