+Aa-
    Zalo

    Sandra Bullock bị bao vây bởi đội quân nhí Minions

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị bao vây bởi mô hình đội quân nhí Minions, Sandra Bullock vẫn vô cùng xinh tươi, rạng rỡ và cuốn hút.

    (ĐSPL) – Bị bao vây bởi mô hình đội quân nhí Minions, Sandra Bullock vẫn vô cùng xinh tươi, rạng rỡ và cuốn hút.
    Xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim MINIONS ở Los Angeles (Mỹ) cuối tuần qua, Sandra Bullock trở nên nhí nhảnh và trẻ trung hơn với đầm đen nữ tính dài qua gối và mang đôi giày cao gót màu vàng tươi tắn họa tiết đôi mắt minion. Đôi giày khiến minh tinh nổi bật và khác biệt hơn hẳn giữa các thành viên khác trong đoàn phim. 
    Có mặt trong buổi công chiếu Minions, Sandra Bullock thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh đẹp rạng rỡ dù cô đã ở tuổi U50 
    Viết chú thích ảnh ở đây.
    Ở tuổi 50, nữ diễn viên từng giành tượng Oscar và nhiều giải thưởng điện ảnh khác vẫn giữ vẻ trẻ trung, đầy sức sống. Trong MINIONS, cô tham gia lồng tiếng cho Scarlet Overkill, nữ thủ lĩnh tinh ranh nhưng vô cùng quyến rũ đã khuất phục thành công đội quân minion.
     Cô tham gia lồng tiếng cho nhân vật nữ thủ lĩnh Scarlet Overkill
    Cận cảnh đôi giày siêu độc của Sandra, được lấy ý tưởng từ những chú Minions 
    Cùng song hành bên Sandra trong buổi ra mắt tại Los Angeles còn có các thành viên khác trong đoàn phim như Jon Hamm (lồng tiếng cho Herb Overkill), Allison Janney (lồng tiếng cho Madge Nelson) hay Pierre Coffin (lồng tiếng cho toàn bộ minion)…

    Xuất hiện từ buổi bình minh của nhân loại, các minion là những sinh vật đơn bào trên trái đất. Dù tiến hóa qua các thời kỳ, chúng vẫn luôn trung thành với những thủ lĩnh được cho là đáng ngưỡng mộ. Tuy vậy, theo thời gian, các thủ lĩnh từ khủng long bạo chúa tới Napoleon đều dần biến mất vì nhiều lý do, chủ yếu xuất phát từ sự cố do chính minion gây ra.

    Việc chẳng còn ai đứng đầu khiến các minion hết sức phiền muộn và mất đi lý tưởng sống. Câu chuyện bắt đầu khi ba minion gồm Kevin, Stuart, Bob liều lĩnh lên đường khám phá thế giới, cốt tìm ra vị thủ lĩnh cho đội quân màu vàng hài hước này và cuối cùng gặp Scarlet Overkill.
    MINIONS được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda với phần kịch bản của Brain Lynch. Trong phiên bản Việt Nam, diễn viên Lê Khánh sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật Scarlet Overkill.
    MINIONS chính thức ra rạp từ ngày 10.07.2015 với các định dạng 2D, 3D, 4DX, IMAX 3D, ATMOS phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt.
     TỬU PHONG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sandra-bullock-bi-bao-vay-boi-doi-quan-nhi-minions-a100183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.