+Aa-
    Zalo

    Sao nam Hoa ngữ từng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến được gọi tên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến và hàng loạt sao nam Hoa ngữ từng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.

    Vương Nhất Bác

    Sau thành công với Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác luôn là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Cũng từ thành công này, Vương Nhất Bác liên tục xuất hiện trong những dự án nghệ thuật mới và là cái tên yêu thích của nhiều nhãn hàng. Không quá lời khi nói rằng năm 2019 và 2020 là khoảng thời gian thành công rực rỡ của Vương Nhất Bác.

    Hồi đầu năm 2021, mạng xã hội rầm rộ chia sẻ những hình ảnh được cho là Vương Nhất Bác đã can thiệp dao kéo. Theo bằng chứng được đưa ra, Vương Nhất Bác đã chỉnh sửa ở phần mũi và cằm với những đụng chạm cụ thể như thu hẹp cánh mũi, nâng mũi, làm thon cằm…

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten2
    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten3
    Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Vương Nhất Bác đã can thiệp "dao kéo". 

    Tuy nhiên, sau khi trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn về việc Vương Nhất Bác từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, một số fan đã tìm lại ảnh năm 14 tuổi của Vương Nhất Bác để chứng minh anh hoàn toàn không phẫu thuật thẩm mỹ. 

    Trong bức ảnh này, ngôi sao Trần tình lệnh tuy có phần mũm mĩm hơn so với nhan sắc hiện tại nhưng sống mũi vẫn cao, hình dáng mũi không khác so với bây giờ.

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten1
    Hình ảnh hồi nhỏ chứng minh nhan sắc tự nhiên của Vương Nhất Bác. 

    Tiêu Chiến

    Giống như Vương Nhất Bác, sự thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh đã đưa tên tuổi của Tiêu Chiến một bước tiến mới. Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Tiêu Chiến còn trở thành mỹ nam hàng vạn người mê với nhan sắc siêu đỉnh của mình. 

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten5
    Tiêu Chiến sở hữu vẻ ngoài đẹp như tạc tượng. 

    Đáng chú ý, anh chàng từng đứng đầu top 100 Gương mặt đẹp trai nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 do trang TCC Asia tổ chức. Thế nhưng, cư dân mạng từng xôn xao thông tin cho rằng nhan sắc của Tiêu Chiến đã động qua dao kéo khiến fan hâm mộ của anh chàng vô cùng phẫn nộ.

    Bằng chứng là trước đây có một tài khoản trên mạng xã hội dùng hình ảnh chụp một bên mắt bị đỏ của Tiêu Chiến khi tham gia bộ phim Trần tình lệnh để hỏi bác sĩ với nội dung: "Bác sĩ, xin hỏi mắt bị thế này có cách nào chữa không?". Nhưng câu trả lời sau đó của vị bác sĩ này khiến một bộ phận trong số fan của Tiêu Chiến vô cùng bức xúc. Cụ thể, bác sĩ đã thẳng thắng trả lời lại cư dân mạng đó rằng: "Có lẽ đã thực hiện hạ đuôi mắt? Gió thổi vào dẫn đến chảy nước mắt".

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten6
    Bác sĩ từng cho rằng Tiêu Chiến đã thực hiện hạ đuôi mắt.

    Sau khi tin đồn được phát tán, người hâm mộ Tiêu Chiến tỏ ra bức xúc và khẳng định nam diễn viên chưa từng đụng chạm dao kéo. Theo đó, gương mặt Tiêu Chiến có sự thay đổi theo thời gian hoàn toàn nhờ vào việc giảm cân.

    Được biết, Tiêu Chiến đã phải giảm khoảng 20kg trước khi dấn thân vào showbiz. Đồng thời khi đóng Trần tình lệnh, nam diễn viên chỉ nặng vào khoảng 50kg. Các fan cũng chia sẻ lại loạt ảnh ngày xưa chứng minh Tiêu Chiến sở hữu mắt hai mí từ nhỏ và khẳng định "giảm cân có thể so sánh với phẫu thuật thẩm mỹ". 

    Trần Học Đông

    Sau khi tham phim điện ảnh nổi tiếng Tiểu Thời Đại, Trần Học Đông trở thành một trong những sao nam mới nổi được nhiều fan nữ chú ý. Với gương mặt thư sinh, hơi lai Tây, anh nhanh chóng nhận được nhiều lời mời góp mặt trong nhiều dự án mới. Nổi tiếng chưa lâu, những hình ảnh cũ thời còn đi học của nam diễn viên bị lộ đã khiến nhiều người sốc.

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten7
    Dù nhiều lần bị đồn thổi, Trần Học Đông chưa từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. 

    Trong quá khứ, tài tử có đôi mắt một mí và chiếc mũi tẹt hơi lệch. Tuy sự khác biệt ở hai bức ảnh đã quá rõ ràng nhưng Trần Học Đông cũng quyết không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Nam diễn viên từng bị đồn hẹn hò với một cô gái sau khi chia tay người tình đồng giới Quách Kính Minh.

    Hứa Ngụy Châu

    Hứa Ngụy Châu nổi lên nhờ vai diễn Bạch Lạc Nhân trong bộ phim đam mỹ Thượng Ẩn. Hứa Ngụy Châu cũng được biết đến là nghệ sĩ solo đầu tiên của Trung Quốc Đại lục tổ chức concert âm nhạc tại Hàn Quốc. Anh chàng cũng được mời làm khách mời chính thức tại Billboard Music Awards 2017.

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten8
    Hứa Ngụy Châu. 

    Nam diễn viên cũng được cho là đã từng động dao kéo để thay đổi ngoại hình. Cụ thể, vùng mí mắt của nam ngôi sao hiện tại và trước kia khác nhau rất nhiều. Với một tiểu phẫu nhỏ nhưng thực sự đã giúp cho Hứa Ngụy Châu thực sự trở nên điển trai, phong độ hơn.

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten11
    Gương mặt xưa và nay của chàng "Bạch Lạc Nhân".

    Lưu Khải Uy

    Lưu Khải Uy - chồng cũ Dương Mịch - được nhiều người biết đến qua nhiều bộ phim như Thiên sơn mộ tuyết, Giang Nam tứ đại tài tử... Với vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng, Lưu Khải Uy đốn gục không biết bao nhiêu trái tim fan nữ. Giống vợ cũ, nam diễn viên cũng bị bủa vây bởi nhiều tin đồn liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

    sao nam hoa ngu tung vuong nghi van phau thuat tham my vuong nhat bac tieu chien duoc goi ten9
    Phần mắt của chồng cũ Dương Mịch đã có phần thay đổi. 

    Khi mới vào nghề, tài tử có đôi mắt một mí, cánh mũi to, gương mặt góc cạnh. Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng anh được cho là đã can thiệp dao kéo để có vẻ ngoài đẹp trai như hiện tại. 

    Đôi mắt của Lưu Khải Uy trước đây là đôi mắt một mí rất đặc trưng, vừa nhỏ vừa ngắn và cách nhau cũng khá xa. Nhưng hiện nay, Lưu Khải Uy lại sở hữu một đôi mắt to, khóe mắt cũng dài hơn trông rất có "chiều sâu". Mí mắt của anh chàng đẹp trai này đã chuyển từ một mí sang hai mí rõ ràng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-hoa-ngu-tung-vuong-nghi-van-phau-thuat-tham-my-vuong-nhat-bac-tieu-chien-duoc-goi-ten-a526005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan