+Aa-
    Zalo

    Sao nam Running Man hứng 'gạch đá' vì nhắc đến bạn trai cũ của Jeon So Min

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước câu trả lời kém duyên của Yang Se Chan về bạn trai cũ, Jeon So Min đành trả lời gượng gạo và chấp nhận chịu thua trong trò chơi.

    Trong tập mới nhất của Running Man Hàn Quốc phát sóng ngày 9/1 (giờ địa phương), các thành viên đã tham gia vào một trò chơi có tên là "Of course" (Đương nhiên rồi).

    Theo đó, nam diễn viên hài Yang Se Chan và nữ diễn viên Jeon So Min được phân thành một cặp để tiến hành trò chơi này. Luật chơi quy định, người tham gia phải đồng ý với tất cả những gì đối thủ của mình nói hoặc nhận thua. Khán giả lâu năm đều biết trò chơi này được thực hiện bằng cách “tấn công” đối phương bằng những câu hỏi khiêu khích khiến họ phải chịu thua và không thể trả lời “Đương nhiên rồi”.

    sao nam running man hung gach da vi nhac den ban trai cu cua jeon so min3
    Không khí vui vẻ ban đầu khi Se Chan và So Min bắt đầu trò chơi.

    Yang Se Chan và Jeon So Min nhanh chóng nhập cuộc bằng việc chế giễu ngoại hình nhau, tạo nên tràng cười thích thú từ các thành viên Running Man còn lại. Nếu như không biểu hiện sự tức giận, họ sẽ giành được chiến thắng.

    Tuy nhiên sau đó, Se Chan gọi đích danh và đề cập luôn nghề nghiệp của bạn trai cũ của So Min. Cụ thể, Se Chan đã nhắc đến bạn trai cũ của cô và đề cập đến nghề nghiệp của anh ấy, thậm chí còn hỏi rằng “Em biết bọn anh vẫn giữ liên lạc đúng không?”.

    sao nam running man hung gach da vi nhac den ban trai cu cua jeon so min2
    Se Chan bất ngờ nhắc đến bạn trai cũ của "nàng ếch".

    So Min đã ngập ngừng trả lời “Đương nhiên rồi...” và quay sang phía Yoo Jae Suk. Vẻ mặt của cô khiến Se Chan nghĩ rằng cô sắp khóc. Se Chan tiếp tục hỏi: “Em có nghĩ về (tên bạn trai cũ) khi đóng cảnh hôn trong “The Queen’s House” không?”. Mặc dù So Min cố gắng trả lời, MC Yoo Jae Suk đã kết thúc trò chơi bằng cách tuyên bố Se Chan thắng cuộc.

    sao nam running man hung gach da vi nhac den ban trai cu cua jeon so min1
    Biểu cảm gượng gạo của So Min khi bị nhắc về chuyện tình cảm.

    Sau khi phát sóng, khán giả chỉ trích Yang Se Chan thiếu tế nhị, bất chấp cảm xúc của đồng nghiệp để giành phần thắng. Một số phản ứng từ công chúng xứ Hàn như sau: "Thật thô lỗ khi anh ấy trộn lẫn cuộc sống riêng tư và công việc của cô ấy", "Anh ấy nghĩ các nữ diễn viên làm gì?", "Tại sao mọi người lại tung lên sóng cuộc sống riêng tư của người khác?"...

    Hiện, video Yang Se Chan và Jeon So Min chơi game đã xóa. Dù vậy, làn sóng chỉ trích Yang Se Chan và show Running Man vẫn tiếp tục.

    sao nam running man hung gach da vi nhac den ban trai cu cua jeon so min4
    Jeon So Min từng có thời gian hẹn hò tài tử Yoon Hyun Min.

    Năm 2015, Jeon So Min công khai hẹn hò tài tử Yoon Hyun Min, tuy nhiên cả hai đã chia tay sau đó 1 năm. Trong một tập Running Man, Jeon So Min tiết lộ lý do chia tay bạn trai cũ là vì bị lừa dối. Người xem phỏng đoán bạn trai cũ mà Yang Se Chan nhắc đến trong game chính là Yoon Hyun Min.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: SBS, Chanel Korea 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-running-man-hung-gach-da-vi-nhac-den-ban-trai-cu-cua-jeon-so-min-a525363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan