+Aa-
    Zalo

    Sao nam Vbiz gây choáng vì độ giàu có ở tuổi U40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên được nhiều người ví von là "phú ông Vbiz" không chỉ bởi sự nghiệp thăng hoa mà còn "mát tay" trong việc kinh doanh.

    Quốc Trường trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình sau hơn 1 thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Dù góp mặt trong nhiều bộ phim với vai chính những sự nghiệp Quốc Trường chỉ thật sự lên hương khi đóng vai thứ trong Gạo Nếp Gạo Tẻ

    "Tôi đóng phim từ năm 2009, đến nay đã được 10 năm. Những vai tôi đóng hầu hết là vai chính. Lâu lâu mới có một vài vai thứ. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, hàng chục vai chính tôi đóng trước đây không tạo hiệu ứng lớn bằng vai phụ trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ", nam diễn viên chia sẻ

    Sau vài diễn này, Quốc Trường để lại ấn tượng trong Về Nhà Đi Con và Bẫy Ngọt Ngào, đều là những bộ phim đình đám gây tiếng vang với công chúng. Ngoài việc sở hữu ngoại hình điển trai, Quốc Trường còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thăng tiến và nắm trong tay khối tài sản lớn.

    Doanh nhân thành công

    Từ năm 2016, Quốc Trường đã thể hiện tư duy kinh doanh nhạy bén. Quốc Trường và một số bạn đã cùng nhau đầu tư để xây dựng thương hiệu mỳ cay, khi một người bạn thân thiết của anh sáng tạo ra món mì cay độc đáo nhưng không có đủ vốn để khởi nghiệp.

    sao nam vbiz gay choang vi do giau co o tuoi u40 1
    Quốc Trường thành công với chuỗi nhà hang mì cay.

    Ngay sau đó, thương hiệu mì cay của anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ chỉ trong thời gian ngắn. Anh đã mở rộng mạng lưới cửa hàng mì cay của mình với nhiều mục tiêu phấn đấu. 

    Tính đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên đang sở hữu chuỗi nhà hàng mì cay trải dài trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Hiện tại, thương hiệu mì cay của Quốc Trường đã có hơn 100 cửa hàng, thậm chí còn có chi nhánh tại Campuchia và Lào.

    Bên cạnh việc làm chủ thương hiệu mì cay, Quốc Trường còn đầu tư kinh doanh tại quê nhà. Quốc Trường sớm gây dựng được phòng game và hệ thống nước uống ở nơi đây. 

    Nhiều người gọi Quốc Trường với cái tên “đại gia mì cay” hay “Ông chủ cơ nghiệp ở Cần Thơ”... Nam diễn viên dù đi lên từ 2 bàn tay trắng nhưng nhờ biết nắm bắt cơ hội từ đó mang về được khối tài sản khổng lồ. Dù có đóng phim hay không, Quốc Trường cũng không cần lo gì nhiều về vấn đề tài chính vì nền tảng kinh doanh vững chãi mà anh nắm trong tay.

    sao nam vbiz gay choang vi do giau co o tuoi u40 4
    Bên cạnh nghệ thuật, nam diễn viên còn là ông chủ của chuỗi nhà hàng hơn 100 chi nhánh khắp cả nước.
    sao nam vbiz gay choang vi do giau co o tuoi u40 5
    sao nam vbiz gay choang vi do giau co o tuoi u40 6
    sao nam vbiz gay choang vi do giau co o tuoi u40 7
    sao nam vbiz gay choang vi do giau co o tuoi u40 8
    Cơ ngơi 40 tỷ của Quốc Trường tại TP.HCM.
    sao nam vbiz gay choang vi do giau co o tuoi u40 9
    Nam diễn viên còn xây nhà rộng 7.000 m2 cho cha mẹ ở Cần Thơ.

    Quốc Trường đã tích lũy khối tài sản đáng ngưỡng mộ sau nhiều năm kinh doanh. Năm 2019, Quốc Trường báo hiếu cho cha mẹ bằng căn biệt thự rộng 7.000 m2 trị giá 25 tỷ đồng ở Cần Thơ. Cơ ngơi này được nam diễn viên lên ý tưởng thiết kế, bàn bạc với kiến trúc sư và ra bản vẽ cuối cùng sau nhiều lần chỉnh sửa. Căn biệt thự có 3 tầng, gồm phòng khách, 7 phòng ngủ, phòng gym...

    Đến tháng 12/2021, Quốc Trường tiếp tục gây trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh cơ ngơi mới của mình. Vị trí ngôi nhà nằm ở khu nhà giàu Quận 7 (TP.HCM), rộng hơn 300 m2 và có trị giá lên tới 40 tỷ đồng. Nội thất trong căn nhà được diễn viên Quốc Trường lựa chọn theo phong cách hiện đại. Ngoài ra, biệt thự còn có khoảng sân vườn khá lớn, tràn ngập cây xanh.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-vbiz-gay-choang-vi-do-giau-co-o-tuoi-u40-a614047.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan