+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2022: Độ Mixi "biến hình" cực nghiêm túc, khác hẳn lúc stream game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác với hình ảnh nhí nhảnh và hài hước trên livestream, khán giả sẽ thấy một Độ Mixi phiên bản hoàn toàn khác trong Sao nhập ngũ 2022.

    Trước khi lên sóng, chương trình Sao nhập ngũ 2022 được rất nhiều khán giả mong chờ. Nguyên nhân vì trải qua các mùa phát sóng, chương trình mang đến không khí thú vị với khán giả thông qua những màn thử thách khác biệt so với nhiều gameshow.

    Sao nhập ngũ 2022 ngay từ khi giới thiệu đã gây chú ý khi quy tụ dàn nghệ sĩ có nhiều "cây hài". 8 gương mặt tham gia trải nghiệm mùa này gồm streamer Độ Mixi, ca sĩ Hòa Minzy, Cara, S.T Sơn Thạch, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Anh Tú, Duy Khánh và Puka.

    sao nhap ngu 2022 do mixi bien hinh cuc nghiem tuc khac han luc stream game1
    Dàn sao tham dự Sao nhập ngũ 2022. 

    Độ Mixi là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích game online. Là một streamer, YouTuber nổi tiếng, Độ Mixi gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp và thu hút được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chàng trai sinh năm 1989 có tính cách thẳng thắn, vui vẻ và hài hước được các bạn trẻ yêu thích và trở thành "fan cứng" trong "bộ tộc".

    Với lối stream dí dỏm, chăm chỉ trò chuyện cùng fan, Độ Mixi luôn làm mới mình bằng những câu chuyện hài hước, sôi nổi, cùng với sự tếu táo, vui vẻ của bản thân, khiến mỗi buổi stream đều không hề có cảm giác nhàm chán.

    sao nhap ngu 2022 do mixi bien hinh cuc nghiem tuc khac han luc stream game5
    Người hâm mộ thường xuyên xuất hiện trên livestream với dáng vẻ vui vẻ, hài hước. 

    Là một người dân tộc ở vùng đất Cao Bằng, Độ Mixi có tính cách chân thật, thẳng thắn, thêm vào đó là những phát ngôn mang tính thương hiệu đậm chất Độ Mixi và sự "lầy lội" trong những buổi stream đã mang lại tiếng cười cho rất nhiều người.

    Thế nhưng khán giả sẽ thấy một Độ Mixi phiên bản hoàn toàn khác trong Sao nhập ngũ 2022, nam streamer thể hiện sự nghiêm túc, đĩnh đạc, rất ra dáng anh cả trong môi trường quân ngũ.

    sao nhap ngu 2022 do mixi bien hinh cuc nghiem tuc khac han luc stream game4
    Độ Mixi vô cùng nghiêm túc khi nhập ngũ.

    Ngay trong tập 1 và 2 của chương trình Sao nhập ngũ 2022, Độ Mixi gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh "anh cả" cực nghiêm túc.

    Nếu như Hoà Minzy liên tục bị nhắc nhở vì cười đùa thì Độ Mixi khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi thái độ nghiêm túc trong buổi huấn luyện tập trung đầu tiên với nội dung đi điều lệnh đội ngũ.

    Đầu tiên, khi phải thực hiện tư thế kẹp súng, do chưa quen nên hầu hết các chiến sĩ mới đều bị mỏi tay. Trong khi 7 chiến sĩ mới loay hoay chỉnh sửa lại vị trí cầm súng, hoặc thể hiện sự khó khăn lên khuôn mặt thì Độ Mixi khá điềm tĩnh.

    sao nhap ngu 2022 do mixi bien hinh cuc nghiem tuc khac han luc stream game2
    sao nhap ngu 2022 do mixi bien hinh cuc nghiem tuc khac han luc stream game3
    Khán giả không khỏi bất ngờ với một "phiên bản" khác của Độ Mixi. 

    Tiếp theo, khi đồng chí Trung đội trưởng tiến hành hướng dẫn, trong khi hầu hết các chiến sĩ mới đều tỏ vẻ bất ngờ, thậm chí còn quay sang nói chuyện riêng với người bên cạnh thì Độ Mixi lại giữ một vẻ mặt bình tĩnh, chú ý quan sát.

    Ở những tình tiết sau đó, khi các chiến sĩ luân phiên lên thực hành điều lệnh đội ngũ, biểu cảm khuôn mặt của Độ Mixi vẫn không hề thay đổi.

    Trước khi tập 3 lên sóng, Độ Mixi chia sẻ với khán giả rằng anh không dám xem tập này vì quá xấu hổ. Do không thể điều khiển được tay chân, nam streamer sợ sẽ bị khán giả nói là không nghiêm túc. Nhưng có lẽ, đây chỉ là nỗi lo xa của Tộc trưởng MixiGaming, vì thực tế anh đã cực kỳ nghiêm túc trong suốt quá trình huấn luyện điều lệnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: BTC Sao nhập ngũ, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2022-do-mixi-bien-hinh-cuc-nghiem-tuc-khac-han-luc-stream-game-a531707.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan