+Aa-
    Zalo

    Sao nhí ngày ấy - bây giờ: Xuân Mai, Angela Phương Trinh đổi thay "chóng mặt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quen thuộc với khán giả Việt ngay từ những ngày còn bé, nhưng sau khi lớn lên Xuân Mai, Angela Phương Trinh, Hùng Thuận,… lại khiến không thể ngờ.

    (ĐSPL) – Quen thuộc với khán giả Việt ngay từ những ngày còn bé, nhưng sau khi lớn lên Xuân Mai, Angela Phương Trinh, Hùng Thuận,… lại khiến không thể ngờ với sự thay đổi này.

    Xuân Mai


    Là em bé thành công nhất và nổi tiếng nhất ở Việt Nam, Xuân Mai là cái tên quen thuộc và gắn với tuổi thơ của rất nhiều em bé. Đến nay, những ca khúc thiếu nhi do Xuân Mai thể hiện vẫn luôn được các bé yêu thích và thuộc lòng như con Cò bé bé, cả nhà thương nhau,…


    Cô cũng là một trong những thiên thần nhí biết kiếm tiền từ nhỏ của showbiz Việt. Hình ảnh cô bé Xuân Mai 2 tuổi xinh xắn, nhí nhảnh, đáng yêu luôn in sâu vào trong tâm trí của khán giả nhí và ngay cả những bậc phụ huynh.


    Tuy nhiên sau một thời gian vắng bóng, sang Mỹ định cư đến năm 14 tuổi khi trở về, Xuân Mai lại không được khán giả đón nhận “nồng nhiệt” như trước nữa bởi những hình ảnh của cô ngày bé đã quá in sâu vào trong tâm trí.

    [mecloud]tbfKMFl2ZW[/mecloud]


    Mọi người ngỡ ngàng thi thấy hình ảnh một Xuân Mai trưởng thành, ngoại hình thay đổi, không còn được dễ thương như trước nữa. Chính thành công và ấn tượng hằn sâu vào tâm trí fan trở thành rào cản khiến 9X khó trở lại Vbiz.


    Hình ảnh mới và một phong cách âm nhạc mới lúc trưởng thành của cô khiến mọi người khó chấp nhận. Thậm chí, khán giả còn hò hét bảo đây là Xuân Mai giả.


    Thất bại trong lần quay trở về Việt Nam, Xuân Mai đã phải trở lại Mỹ. Hiện nay, cô đã tốt nghiệp phổ thông và kiên trì theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, học nâng cao hơn tại Mỹ. Mặc dù vậy, con đường tới với niềm đam mê này của "con cò bé bé" vẫn còn rất chông gai khi cô phải vượt qua cái bóng thuở nhỏ của chính mình.

    Angela Phương Trinh


    Sở hữu trong tay số lượng phim khủng từ khi còn nhỏ, Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao nhí vô cùng tài năng của showbiz Việt. Cô gây ấn tượng qua các vai diễn trong các bộ phim như Mùi ngò gai, Đồng hề cát, Kính vạn hoa,….


    Trước khi trở thành “người đẹp thi phi” của showbiz, Angela Phương Trinh là một ngôi sao nhí nhận được kỳ vọng bởi khả năng diễn xuất bẩm sinh, vẻ ngoài đáng yêu, trong sáng.


    Tuy nhiên, hình ảnh ngây thơ, đáng yêu, hiền lành thuở nào trong mắt người hâm mộ của Angela Phương Trinh đã được thay thế bằng hình ảnh kém ngoan kể từ khi cô sử dụng nghệ danh Angela.


    Những scandal tai tiếng như ăn diện sexy, cặp đại gia lớn tuổi khi tuổi đời còn rất bé, bỏ học từ lớp 9 hay bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm đã khiến cho những khán giả hâm mộ cô thay đổi suy nghĩ và cách nhìn nhận.


    Cũng kể từ những “tai tiếng” này mà Angela Phương Trinh cũng được mệnh danh là một trong những cô gái thị phi của showbiz Việt. Và mỗi khi xem lại những vai diễn trước đây của “người mẹ nhí”, nhiều người cũng đầy nuối tiếc cho một nhân tài diễn xuất nhưng lại không có được sự định hướng đúng đắn.


    Tuy nhiên, cũng qua những nhận xét của một số sao về Angela Phương Trinh sau khi gặp và qua chương trình Bước nhảy hoàn vũ với những tiết mục ấn tượng, chạm tim khán giả, mọi người đã dần dần thay đổi, lấy lại thiện cảm hơn với cô.

    Hùng Thuận


    Có lẽ khán giả không thể nào quên được nhân vật An trong bộ phim Đất phương Nam từng gây sôt một thời và được chiếu đi chiếu lại rất nhiều vào mỗi dịp hè. Nhân vật An do nam diễn viên Hùng Thuận đảm nhận.


    Anh là một trong những sao nhí đời đầu tiên. Có thể nói, nhân vật An trong Đất Phương Nam đã đưa tên tuổi của Hùng Thuận đến gần khán giả hơn. Tuy nhiên, vai diễn này cũng là vai diễn ám ảnh khiến anh không thể bật ra được và gây ấn tượng ở những vai diễn khác.


    Chuyển sang ca hát, Hùng Thuận gia nhập boyband MBK và gặt hái được nhiều thành công trong thời kì đỉnh cao của nhóm nhạc. Tuy nhiên, sự nghiệp ca hát của anh cũng nhanh chóng lắng xuống khi nhóm này tan rã. Và nghiệp diễn lại tiếp tục gắn bó với anh.


    Năm 2008, bé An Đất phương Nam - Hùng Thuận bất ngờ kết hôn với bà xã xinh đẹp Thanh Vân vào năm 2008, vợ anh kém 2 tuổi. Những tưởng hạnh phúc đã trọn vẹn, sự nghiệp diễn xuất ổn định thì chuyện gia đình lại đổ vỡ. Anh đang trong cảnh "gà trống nuôi con".


    Mới đây, Hùng Thuận cùng câu con trai của mình đang tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Bố ở mình đi đâu thế mùa 2. Khán giả sẽ hiểu được hơn về Hùng Thuận cũng như câu con trai bé bỏng của anh qua chương trình này.

    [mecloud]EdHTul98qC[/mecloud]

    Phùng Ngọc


    Cũng giống như Hùng Thuận, Phùng Ngọc được biết đến qua bộ phim Đất phương nam với vai diễn “thằng Cò”. Tuy nhiên, không theo đuổi nghiệp diễn vì chông chênh và bấp bênh mà "Thằng Cò" năm nào giờ đang vất vả mưu sinh với đủ thứ nghề: chạy xe ôm, hớt tóc dạo, bán quần áo vỉa hè... Được biết, Phùng Ngọc mồ côi mẹ từ năm 6-7 tuổi. Từ nhỏ, anh đã theo một người bác lên Sài Gòn giúp việc nhà và đi theo phụ ông làm ảo thuật.


    Sau thành công bộ phim Đất phương Nam, Phùng Ngọc được mời tham gia vào một số phim như Đôi bạn (đạo diễn Phạm Ngọc Châu), Bình minh Châu Thổ, Ông nội cháu đích tôn... Tuy nhiên, sau đó, mọi người không còn thấy anh xuất hiện nữa, thông tin hiếm hoi nhận được cũng chỉ là do Phùng Ngọc lớn lên bị sẹo rỗ nên không thể tiếp tục đóng phim mà đi làm bảo vệ một siêu thị tại Bình Dương.


    Đến nay khi gặp lại Phùng Ngọc mọi người khó có thể nhận ra anh bởi thân hình mập mạp, gương mặt tròn trịa hơn trước. Hình ảnh bây giờ của anh hoàn toàn khác với hình ảnh năm nào. Từ đó đến nay, anh đã trải qua khá nhiều công việc, không chỉ cắt tóc mà còn làm bảo vệ, chạy xe ôm, lái đò, bán quần áo...

    Anh từng lấy vợ nhưng sau đó đã "đường ai nấy đi". Anh cũng có 1 người con nhưng vì sinh thiếu tháng nên cũng đã bỏ anh ra đi. Hiện tại, Phùng Ngọc đang thuê phòng trọ sống một mình gần nhà cha ruột của mình tại Bình Dương.

    Ngọc Trai


    Serie Kính Vạn Hoa - một trong những bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã làm lên thành công cho Ngọc Trai, đưa anh trở thành một trong những sao nhí được săn đón nhiều nhất thời điểm bấy giờ.


    Ngoài vai diễn để đời trong Kính vạn hoa, Ngọc Trai còn tham gia trong các bộ phim khác và đạt được một số thành công như Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu Thần Chết, Hoa ngũ sắc…


    Không chỉ dừng lại ở nghiệp diễn, Ngọc Trai còn thử sức với nghiệp hát nhưng không thành công và hiện nay anh đang làm VJ cho một kênh truyền hình nổi tiếng.


    Ngoài ra, anh còn tham gia lồng tiếng cho các bộ phim “bom tấn” ngoại nhập như Alvin & The Chipmunks, Epic, Sự trỗi dậy của các vị thần…


    Trước đó, anh chàng cũng từng khiến cho fan hâm mộ thất vọng vì vướng phải nhiều lùm xùm ăn chơi và cặp kè tình ái.

    Xem thêm video:

    [mecloud]UH3GIpLhBK[/mecloud]

     HỒNG NHUNG(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhi-ngay-ay---bay-gio-xuan-mai-angela-phuong-trinh-doi-thay-chong-mat-a98733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.