+Aa-
    Zalo

    Sao nữ mang thai ngoài ý muốn khi quay phim, danh tính người cha chỉ được tiết lộ bởi dung mạo con gái lúc trưởng thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Điền Hải Dung chưa bao giờ tiết lộ danh tính cha ruột của con gái nhưng dung mạo cô bé khi trưởng thành đã phần nào giải đáp những nghi hoặc của dư luận.

    Trong làng giải trí, nhất cử nhất động của người nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Chẳng thế mà các ngôi sao muốn che giấu những bí mật đời tư của mình nhưng điều đó thực sự không dễ dàng.

    Điển hình là như trường hợp của Điền Hải Dung, nữ diễn viên luôn không biết gì về cha ruột của con mình và đến nay vẫn là bí ẩn chưa có lời giải giữa muôn vàn đồn đoán từ dư luận Trung Quốc.

    sao nu mang thai ngoai y muon khi quay phim danh tinh nguoi cha chi duoc tiet lo boi dung mao con gai luc truong thanh 01
    Nữ diễn viên Điền Hải Dung. Ảnh: QQ

    Điền Hải Dung sinh năm 1975 tại thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Cô bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ rất sớm từ năm 21 tuổi, khi còn học viên khoa Diễn xuất Học viện Hý kịch Thượng Hải.

    Theo Sohu, ở Điền Hải Dung luôn toát ra khí chất dịu dàng, cô xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, hầu hết tác phẩm nào cô đảm nhận những vai phù hợp với khí chất của cô.

    Năm 2000, cô tham gia bộ phim "Beautiful Silver Na" và giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Điện ảnh Trung Quốc lần thứ 42.

    Năm 2004, cô giành được giải thưởng Con nai vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Quốc tế Trường Xuân với "Cô gái lãng mạn".

    Đến năm 2006, khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Women Don't Cry", Điển Hải Dung mới thực sự vươn lên thành minh tinh hạng A của Cbiz. Đúng lúc sự nghiệp bắt đầu thăng hoa rực rỡ thì người đẹp lại bị lộ chuyện mang thai.

    Trước những lời bàn tán của dư luận, Điền Hải Dung luôn giữ im lặng và để tên tuổi mờ nhạt dần khỏi làng giải trí. Cô mất 3 năm ở nhà nuôi con trước khi quay trở lại màn ảnh.

    sao nu mang thai ngoai y muon khi quay phim danh tinh nguoi cha chi duoc tiet lo boi dung mao con gai luc truong thanh 02
    Giữa lúc sự nghiệp thăng hoa, Điền Hải Dung phải tạm rút lui khỏi làng giải trí vì mang thai ngoài ý muốn. Ảnh: QQ

    Khi Điền Hải Dung trở lại, những gì giới truyền thông quan tâm chỉ xoay quanh con gái cô với câu hỏi "ai là cha ruột đứa trẻ?". Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa bao giờ hé lộ một từ nào liên quan đến chuyện này.

    Điền Hải Dung càng kín tiếng, giới truyền thông càng tò mò và những đồn đoán, nghi vấn cứ ngày một nhiều thêm.

    Hiện tại, khi con gái của Điền Hải Dung đã trưởng thành, một số nguồn tin suy đoán dựa trên dung mạo của cô bé nghi ngờ rằng "người cha bí ẩn có phải là đại gia Từ Minh?".

    sao nu mang thai ngoai y muon khi quay phim danh tinh nguoi cha chi duoc tiet lo boi dung mao con gai luc truong thanh 03
    Đại gia Từ Minh bị nghi ngờ là cha ruột của con gái Điền Hải Dung. Ảnh: QQ

    Từ Minh từng là một doanh nhân giàu có và nhiều lần lọt vào danh sách Những người giàu nhất Trung Quốc của tạp chí Forbes. Ông bị bắt vì vi phạm pháp luật và đột ngột qua đời trong tù sau một cơn đau tim.

    Hãng tin QQ cho rằng, việc dư luận xứ Trung lại có những đồn đoán như vậy không chỉ vì ngoại hình con gái của Điền Hải Dung có những nét giống với Từ Minh, mà còn bởi nữ diễn viên năm xưa rất thân thiết với đại gia này.

    Cũng vào lúc tin đồn tinh cảm giữa Điền Hải Dung và Từ Minh xuất hiện cũng chính là thời điểm cô tạm rút lui khỏi làng giải trí. Do đó, dư luận mới nghi ngờ rằng Từ Minh chính là cha ruột của con gái Điền Hải Dung.

    Đến nay, con gái Điền Hải Dung đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn và luôn khoe sắc cùng mẹ trong các sự kiện. Tuy nhiên, câu hỏi "ai là cha ruột của cô bé?" vẫn chưa bao giờ được đích thân Điền Hải Dung trả lời.

    sao nu mang thai ngoai y muon khi quay phim danh tinh nguoi cha chi duoc tiet lo boi dung mao con gai luc truong thanh 04
    Con gái Điền Hải Dung hiện đã là một thiếu nữ xinh xắn. Ảnh: QQ

    Hoa Vũ (Theo QQ, Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-mang-thai-ngoai-y-muon-khi-quay-phim-danh-tinh-nguoi-cha-chi-duoc-tiet-lo-boi-dung-mao-con-gai-luc-truong-thanh-a515316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan