+Aa-
    Zalo

    Sao nữ từng được cân nhắc giữ vai nữ chính Dữ Phượng Hành trước Triệu Lệ Dĩnh

    (ĐS&PL) - Ba năm trước, Triệu Lệ Dĩnh suýt nữa đã không tham gia dự án Dữ Phượng Hành vì nhiều lý do và có một sao nữ khác được cân nhắc kỹ lưỡng.

    Dữ Phượng Hành hiện đang là dự án cổ trang Hoa ngữ hot nhất đầu năm nay,  gây chú ý về cả nội dung lẫn kĩ xảo. Màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã lập nên nhiều kỷ lục trên nền tảng trực tuyến Tencent lẫn đài Hồ Nam/ MangoTV.

    Nhiều khán giả nhận xét rằng, phim Dữ Phượng Hành nổi bật phần lớn do danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh. Bởi với sức ảnh hưởng của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã lôi kéo phần lớn người hâm mộ xem phim.

    Dựa trên các bảng xếp hạng phim ảnh cho thấy, chỉ số về Triệu Lệ Dĩnh đang áp đảo. Trong đó, chỉ số nhân vật Vlinkage ngày 23/3, Triệu Lệ Dĩnh đang đứng top 1.

    my nhan suyt thay trieu le dinh dong du phuong hanh 0
    Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong phim "Dữ phượng hành". 

    Tuy nhiên, ít người biết rằng, 3 năm trước, Triệu Lệ Dĩnh suýt nữa đã không tham gia dự án vì nhiều lý do và có một sao nữ khác được cân nhắc kỹ lưỡng.

    Cụ thể, theo thông tin từ Sina, Dữ Phượng Hành đã được tiến hành sản xuất từ năm 2021 với tên ban đầu là Bổn Vương Ở Đây, phỏng theo nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương. Trước khi kịch bản thật sự đến tay Triệu Lệ Dĩnh, ekip của Bổn Vương Ở Đây đã từng cân nhắc qua Bạch Lộc.

    Thời điểm đó, Bạch Lộc là cái tên đang lên trong Cbiz với nhiều dự án đặc sắc. Đặc biệt, Bạch Lộc từng đóng một dự án chuyển thể truyện của Cửu Lộ Phi Hương là Chiêu Diêu, có Hứa Khải là nam chính. Hình tượng nàng Chiêu Diêu năm đó được lòng khán giả lẫn "mẹ đẻ" Cửu Lộ Phi Hương, chính vì vậy ekip phim Bổn Vương Ở Đây mong muốn có màn tái hợp của cặp diễn viên - tác giả này.

    Thế nhưng Tencent lúc ấy lại muốn diễn viên của phim là một cái tên lớn, thậm chí hạng A. Đó là khi kịch bản được chuyển sang cho Triệu Lệ Dĩnh xem xét. Thời điểm này, Triệu Lệ Dĩnh còn được cho là từng từ chối trở lại với cổ trang tiên hiệp vì muốn "chuyển hình". Theo truyền thống Hòa Tụng - công ty của Triệu Lệ Dĩnh lúc bấy giờ, kịch bản phim Triệu Lệ Dĩnh từ chối sẽ được chuyển sang cho "gà cưng" khác. Song, khi ấy gần như tất cả các diễn viên nữ Hòa Tụng đều bận lịch phim của riêng mình.

    Về sau, Triệu Lệ Dĩnh còn bị làm phiền bởi nhiều cuộc gọi liên tục từ ekip Sở Kiều Truyện 2. Cuối cùng, với mong muốn tái hợp Lâm Canh Tân mà Triệu Lệ Dĩnh chọn Bổn Vương Ở Đây, mà sau này chính là Dữ Phượng Hành.

    bachloc bld
    Trước khi kịch bản thật sự đến tay Triệu Lệ Dĩnh, ekip của Bổn Vương Ở Đây đã từng cân nhắc Bạch Lộc.

    Với sức hút của mình, nhiều khán giả kì vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại với dự án cổ trang tiếp theo. Có nguồn tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng tác phẩm cổ trang Hàm Tuyết - một dự án của nền tảng Youku sau thành công của "Dữ phượng hành".

    Đây là bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Trần Ai, do Thịnh Hỉ Hoa Thị sản xuất. Biên kịch phim là Trần Vũ.

    Tuy nhiên, theo đại diện phát ngôn phía Triệu Lệ Dĩnh rằng, cô không đóng dự án này. Hiện, Triệu Lệ Dĩnh đang quay phim truyền hình hiện đại "Tại nhân gian". Những thông tin về dự án mới này vẫn còn đang được giữ kín, khán giả rất tò mò lí do khiến mỹ nhân họ Triệu nhận lời đóng dự án này.

    Trước đó, 2 dự án hiện đại là Gió thổi Bán Hạ Hạnh Phúc đến Vạn gia của cô tạo tiếng vang lớn. Dù là 2 dự án chính kịch nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn biết cách toả sáng và để lại ấn tượng với khán giả.

    Vậy nên, với dự án Tại nhân gian dù chưa có thông tin nhiều về phim, khán giả tin rằng đây sẽ là dự án thành công tiếp theo của cô.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nu-tung-duoc-can-nhac-giu-vai-nu-chinh-du-phuong-hanh-truoc-trieu-le-dinh-a615848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan