+Aa-
    Zalo

    Sao quèn tuyên bố dứt tình với M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đại diện của hậu vệ Marnick Vermijl vừa đăng đàn tuyên bố nếu không được HLV David Moyes đôn lên đội một thân chủ của ông sẽ quyết định chia tay M.U.

    (ĐSPL) - Người đại diện của hậu vệ Marnick Vermijl vừa đăng đàn tuyên bố nếu không được HLV David Moyes đôn lên đội một thân chủ của ông sẽ quyết định chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
    Gia nhập M.U hồi năm 2012 từ Standard Liège với những sự kỳ vọng nhưng Marnick Vermijl không chứng tỏ được nhiều trong màu áo Qủy đỏ khi mới chỉ được ra sân đúng một lần ở trận thắng Newcastle ở League Cup. Sau đó hậu vệ phải người Hà Lan này bị đẩy đi theo dạng cho mượn đến NEC tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.
     Marnick Vermijl.
    Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 22 tuổi với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến mùa hè 2015. Không muốn mãi phải làm bạn với kiếp đi ở, mới đây thông  qua người đại diện của mình là Tonny Dullers, Marnick Vermijl  tuyên bố rằng nếu không được HLV David Moyes đôn lên đội 1 Quỷ đỏ mùa tới thì anh sẽ khăn gói rời Old Trafford.
    “M.U hiểu rõ sự tiến bộ của Marnick Vermijl. Tuy nhiên nhiều khả năng thân chủ của chúng tôi vẫn sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn mùa tới. Marnick không thích điều này. Cậu ấy muốn được đôn lên đội 1 bằng không hãy để cậu ấy ra đi”, Tonny Dullers, người đại diện của cầu thủ 22 tuổi tuyên bố.
    Tonny Dullers còn bật mí thêm rằng có không đội bóng quan tâm đến thân chủ mình. “Tôi đã gặp gỡ Giám đốc điều hành Dirk Degraen của Genk. BLĐ Anderlecht cũng đã liên hệ. Cả Ajax và một số đội bóng Premier League cũng đã đánh tiếng mời chào. Thi đấu ở Anh là ưu tiên của Marnick Vermijl. Tuy nhiên Bỉ và Hà Lan cũng là những nơi được tính đến”.
    Dù đang thiếu hụt nhân sự nơi hàng thủ sau khi thủ quân Vidic chia tay M.U sau mùa giải này để gia nhập Inter Milan nhưng chưa có động thái nào cho thấy, nửa đỏ thành Manchester muốn đáp ứng nguyện vọng của Marnick.
    Minh Anh
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-quen-tuyen-bo-dut-tinh-voi-mu-a26527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.