+Aa-
    Zalo

    Sao trẻ Chelsea nói về màn trình diễn ở trận gặp Liverpool

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –Tomas Kalas, người chơi cực hay ở vị trí trung vệ thay thế thủ quân John Terry trong trận thắng 2-0 của Chelsea thừa nhận rằng không hề cảm thấy hồi hộp.

    (ĐSPL) –Tomas Kalas, người chơi cực hay ở vị trí trung vệ thay thế thủ quân John Terry trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước The Kop thừa nhận rằng không hề cảm thấy hồi hộp ở lần đầu đá chính dù được thông báo ra sân chỉ vài giờ trước trận đấu.
    Cái tên Kalas đang trở nên cực hot sau màn ra mắt ấn tượng ở trận gặp Liverpool. Sinh ngày 15/5/1993 ở Olomouc, CH Séc. Trung vệ 20 tuổi ký HĐ với đội bóng địa phương Sigma Olomouc năm 11 tuổi, trải qua 5 năm thử thách ở cấp độ đội trẻ đội bóng này trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2010.
     Tomas Kalas trong trận gặp Liverpool.
    Xem thêm màn trình diễn của Kalas.
    Sở hữu chiều cao không thật lý tưởng với một trung vệ (1,84m) nhưng Tomas Kalas có khả năng tranh chấp bóng bổng rất tốt. Với thể lực sung mãn như một lực sỹ, tốc độ như một VĐV điền kinh, trung vệ trẻ của Chelsea có biệt tài tranh chấp tay đôi và những cú tắc bóng rất chính xác. Điều đó đã được thể hiện quá rõ tại Anfield cuối tuần qua.
    Trước đó Kalas chỉ mới ra sân 2 lần mùa này từ băng ghế dự bị và tất cả đều diễn ra ở phút 89. Nhưng khi được hỏi có hồi hộp khi phải đối đầu chân sút xuất sắc Luis Suarez trong một trận cầu quan trọng nhất nhì mùa giải hay không, Kalas lập tức phủ nhận. Anh nói với giọng đầy tự tin.
    “Không, chính tôi cũng ngạc nhiên vì điều này. Có thể vì tôi chỉ biết chuyện mình sẽ được ra sân đá chính vào phút chót, nên tôi không có thời gian để kịp lo lắng. HLV đã bất ngờ yêu cầu, nói theo cách hài hước thì, “cầu thủ có kinh nghiệm bậc nhất” của Chelsea đã có trận đá chính đầu tiên. Tất nhiên, có nhiều đối thủ thích hợp hơn cho màn ra mắt của một cầu thủ trẻ nhưng Mourinho nói với tôi: “Thấy đó, cậu sẽ được chọn Liverpool làm đối thủ”. “May mắn thay trong trận đấu, tôi đã thể hiện tốt và học được nhiều điều, cảm giác chung là rất tuyệt”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-tre-chelsea-noi-ve-man-trinh-dien-o-tran-gap-liverpool-a31128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan