+Aa-
    Zalo

    Sao U19 Việt Nam đủ tài thay thế ngoại binh Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do trung vệ Danny van Bakel bận về Hà Lan gấp chịu tang ông nên nhiều khả năng Lục Xuân Hưng sẽ thế chỗ đàn anh ở trung tâm hàng thủ Thanh Hóa.

    (ĐSPL) – Do trung vệ Danny van Bakel bận về Hà Lan gấp chịu tang ông nên nhiều khả năng Lục Xuân Hưng sẽ thế chỗ đàn anh ở trung tâm hàng thủ Thanh Hóa tại vòng 2 V-League.
    Sau khi cùng các đồng đội ở CLB Thanh Hóa giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà, tại vòng 1 V.League 2015, trung vệ Danny van Bakel đã nhận được tin dữ, ông ngoại của anh ở Hà Lan đã qua đời. Ngay lập tức cầu thủ điển trai này đã đáp máy bay về nước chịu tang người ông. Đích thân Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ của CLB Thanh Hóa xác nhận Danny van Bakel đã nước ngày mùng 5/1 và nhiều khả năng không thể góp mặt ở vòng 2 khi Thanh Hóa đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ngày 11/1.
    Xuân Hưng có thể được đá chính tại CLB Thanh Hóa.
    Thiếu vắng trung vệ người Hà Lan là tổn thất lớn với đội bóng xứ Thánh nhưng CLB đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Lục Xuân Hưng, cầu thủ của U19 Việt Nam là cái tên sẽ được HLV Nguyễn Quang Bảo trao cơ hội đá chính. Đây không phải là vai trò quá lạ lẫm với đồng đội của Công Phượng. Còn nhớ trong quá khứ tại U19 Việt Nam, Xuân Hưng đã từng đảm nhiệm thay vai trò của Đông Triều đá cặp với Bùi Tiến Dũng khi cầu thủ của HAGL vắng mặt vì bị chấn thương. Thế nên trong bối cảnh thiếu vắng chốt chặn ngoại quốc, "sao mai" này là một phương án không tồi ở Thanh Hóa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-u19-viet-nam-du-tai-thay-the-ngoai-binh-ha-lan-a77888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan