+Aa-
    Zalo

    Sao và những khoảnh khắc "vụng về" trong giải Oscar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù là những ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng tại lễ trao giải Oscar, không ít những nhân vật đã có những khoảnh khắc "vụng về".

    (ĐSPL) - Mặc dù là những ngôi sao hàng đầu trong giới Showbiz nhưng tại lễ trao giải Oscar diễn ra vừa qua không ít những nhân vật đã có những khoảnh khắc "vụng về" chưa từng thấy.

    Angela Jolie tại lễ trao giải Oscar đã có hành động ôm hôn người anh trai của mình là James Haven, chính điều này đã dấy lên một luồng dư luận mới xoay quanh “mối tình loạn luân” của cô.

     

    Điều này đã khiến cho Jolie buồn phiền, và cô đã giải thích công khai rằng” Tôi làm như vậy chỉ là thể hiện tình yêu với người anh trai của mình. Anh ấy chỉ ôm tôi và nói rằng anh ấy tự hào về tôi”.

     

    Tiếp đó là Sacha Baron Cohen, người bước lên thảm đỏ với bộ trang phục “kệch cỡm” chưa từng thấy. Anh được nhận giải lần này do sự thành công từ bộ phim “ The Dictator”.

     

    Cặp đôi Adrien Brody và Berry, anh Adrien đã mạnh dạn “chốt môi” người phụ nữ xinh đẹp của mình là Berry sau khi anh nghe được công bố danh sách nhận giải Oscar. Anh đã ôm trọn lấy Berry và làm tất cả mọi người ngạc nhiên.

    James Franco và Anne Hathaway là những diễn viên kịch  nổi tiếng đã vinh dự nhận giải Oscar. Bằng tài năng của mình cả 2 đã mang lại tiếng cười đầy sảng khoái cho toàn bộ hội trường lớn tham dự buổi liên hoan đêm nay.

     

    Bjork được ví như chú ngỗng trắng trên thảm đỏ. Chiếc váy cô mặc tham dự buổi liên hoan lần này được coi là trang phục mang tính biểu tượng nhất chưa từng có. Cô đã làm mọi người ngạc nhiên khi bất ngờ cô đánh rơi một quả trứng từ trong chiếc váy lông trắng đó. Tuy nhiên, mọi người đánh giá rằng trang phục của cô là hơi quá lố bịch và không phù hợp.

     

    Gwyneth Paltrow không mặc nội y. Cô đã được xem như hiện tượng “thiếu vải” trong liên hoan phim lần này. Và chính điều này đã làm cô trở thành đối tượng bị bàn tán nhiều nhất.

    Những vị khách nổi tiếng thường có những hành động quá khích, không chỉ đánh bóng tên tuổi mà còn cố ý làm cho mình nổi bật hơn. Hãy cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của giải Oscar lần này.

    Thu Lê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-va-nhung-khoanh-khac-vung-ve-trong-giai-oscar-a23870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan