+Aa-
    Zalo

    Sao Việt làm gì những ngày đầu năm mới Ất Mùi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong ngày đầu xuân năm mới, rất nhiều sao Việt đã về thăm gia đình, bạn bè, nhưng có những người lại tất bật đi diễn.

    (ĐSPL) – Trong ngày đầu xuân năm mới, rất nhiều sao Việt đã về thăm gia đình, bạn bè, nhưng có những người lại tất bật đi diễn.

    Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - đạo diễn Nguyễn Quang Huy cùng con gái Tuệ Lâm đi chúc Tết ông bà.

    Mồng 1 Tết, Angela Phương Trinh cùng cả gia đình về quê nội ở Long An.

    Vợ chồng Kim Hiền và con traiSonic ton sur ton đỏ rực đầu năm mới. Nàng Út Ráng tâm sự, mùng 1 Tết hàng năm, cả nhà cô lại đi chùa và ăn chay: "Cảm động lắm khi chồng ăn thế vợ ăn chay 2 ngày, vì sợ vợ đói nhanh và mệt khi mang thai. Sonic cũng dành ăn. Hạnh phúc lắm khi hai người đàn ông luôn yêu mình như vậy".

    Ngọc Trinh diện váy đỏ rực nhí nhảnh chụp hình cùng bố và các cháu.
    Đàm Vĩnh Hưng hào hứng đăng tải hình ảnh bản thân nhận được quà kèm dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Vừa bắt đầu ngày mới đã nhận được lộc to đùng. Vui vui vui!!! Mong là sẽ được bình yên và nhiều lộc như thế này trong cả năm...”.

    Hoa hậu Kỳ Duyên cầu nguyện năm mới trước bàn thờ tổ tiên.

    Á hậu Huyền My chọn trang phục phong cách để du xuân.

    Á hậu Diễm Trang về quê Vĩnh Long đoàn tụ cùng gia đình trong dịp Tết. 

    Hoa hậu Ngọc Hân cùng bố mẹ, em trai đi chùa cầu bình an, rồi sau đó chúc Tết ở nhà bà ngoại. 

    Á hậu Hoàng Anh giản dị, trẻ trung cùng bố mẹ đi lễ chùa đầu năm mới.


    Trong khi đó, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng dành ngày mùng 1 để ở nhà cùng mẹ, em trai và tiếp bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Buổi tối cùng ngày, giọng ca Sắc môi em hồng tranh thủ đi hát phục vụ người hâm mộ tại tỉnh Bình Dương.

    Vợ chồng Trúc Diễm khoe ảnh tình cảm đầu năm mới. Người đẹp viết: "Ai nói hai đứa cười giống nhau. Bố mẹ thì bảo nhìn như anh em ruột. Hàng xóm làng giềng thì khen xứng đôi. Và nhiều bạn bè đăng ký làm xui gia. Tết này tuy chỉ ở nhà bố mẹ và chẳng đi đâu mà thấy vui lắm, vì Tết nay ta đã chung đôi". 

    Ca sĩ Ngọc Anh cùng con gái diệu đi chúc Tết đầu năm.

    Ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh đi chơi cùng con trai Sushi và status: “Nào ta cùng đi! Yeah”, kèm trạng thái “cảm thấy hạnh phúc” trên cá nhân.

    Chàng Tim cũng cập nhật hình ảnh mình đang vui đùa cùng cậu con trai cưng và viết ngắn gọn: “Mùng 1 với tình yêu lớn”. Qua những bức hình cả hai đăng tải, người hâm mộ phần nào có cơ sở để tin rằng cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt đã làm hòa với nhau.

    Những ngày đầu năm mới, Khởi My tranh thủ chụp ảnh tự sướng và “khoe” các loại trái cây do chính nhà mình trồng - “Trái cây vườn nhà bạn Zoi đầu năm đây. Không sợ bị thuốc độc đâu hịa hịa”...

    Trong khi đó, ca sĩ Bảo Thy cho biết ngày đầu năm mình phải chạy đến 5 show giữa TP HCM và Bình Dương. Kèm theo đó là hình ảnh cô chuẩn bị đi diễn.

    Ảnh: Fanpage nhân vật, FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-lam-gi-nhung-ngay-dau-nam-moi-at-mui-a84609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan