+Aa-
    Zalo

    Sao Việt và những phát ngôn nghe mà sốc tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nghe mà sốc của Sao Việt tuần qua.

    (ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nghe mà sốc của Sao Việt tuần qua.

    Ngọc Trinh: "Cứ bám gót tôi mà sống"

    Mới đây, Khánh My bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái khá dài về “Nghệ thuật và Cái đẹp” trên trang cá nhân. Dù cho Khánh My lên tiếng tôn trọng về cái đẹp, nhưng nội dung mà người đẹp viết lại đang “dìm hàng” một số chân dài trong showbiz Việt. Đặc biệt qua những cụm từ ““chân dài óc ngắn”, “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh” cũng đủ hiểu Khánh My đang “đá xoáy, châm biếm” Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

    Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã lên tiếng “đáp trả” với dòng trạng thái khá ngắn nhưng rất sắc sảo. "Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên, cứ bám gót giày minh mà, mình cho phép." (Nguồn: Facebook nhân vật

    Sao Việt và những phát ngôn nghe mà sốc tuần qua

    Thủy Top: “Sợ nhất kết hôn mà không được sống thử”

    Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thủy Top đã mạnh dạn chia sẻ quan điểm về hôn nhân, lựa chọn của người phụ nữ hiện đại.

    “Quan điểm cá nhân tôi sống thử trước hôn nhân là điều cần thiết trước khi tiến tới hôn nhân. Khi bạn có kỳ thi, không có lẽ nào lại không học và trang bị kiến thức cho kỳ thi đó. Việc hôn nhân là một việc rất quan trọng trong đời, nếu không tìm hiểu kỹ, không học và hiểu đối phương hết sức có thể, có gì để chắc chắn ở với nhau đến đầu bạc răng long?

    Đến kỳ thi còn phải học và tìm hiểu nữa là hôn nhân cả đời người. Quan điểm và định nghĩa mỗi người rất khác nhau về việc thoáng. Tôi sợ nhất là kiểu sống "thoáng", đến mức chả hiểu gì về nhau mà cứ vô trách nhiệm cưới nhau về… rồi tính?” (Nguồn: Zing)

    Sao Việt và những phát ngôn nghe mà sốc tuần qua

    Hương Tràm: “Roobey chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi”

    Mới đây, Hương Tràm không ngần ngại công khai “đá đểu” bạn “Rớt Bi” qua một đoạn chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Dù không nói hẳn tên thật ra, nhưng đọc qua nội dung cư dân mạng cũng thừa hiểu nữ ca sĩ đang muốn “đá xoáy, châm biếm” hot blogger Roobey.

    Theo đó, Hương Tràm chỉ trích Robbey chỉ biết dựa dẫm, bấu víu vào người khác để lấy tiếng tăm. Không những thế, nữ ca sĩ còn chê bai giọng hát “60 năm cuộc đời” của Rớt bi chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi.

    Hương Tràm viết: “Bạn giỏi đánh giá người khác sao bạn không đánh giá được cái giọng hát của mình với "60 năm cuộc đời" tiếng Mỹ của bạn mà bạn đi thi nữa! Bạn nói đó là âm nhạcsao? Sao bạn gan thế? Tôi định nghĩa lại cho bạn nhé: Đó là một bài thơ củ chuối phổ nhạc phô chưa từng thấy phát ra từ một hạng Chí Phèo dở như bạn!

    Mọi người lật lại những bài viết mà hắn viết mùa The Voice và những bài viết sau khi bị nghỉ việc nhớ! Rác rác rưởi rưởi. Rồi giờ lại vì một lí do gì đó quay lại PR tốt đẹp! Ủa vì lí do gì vậy, vì nhận thấy như vậy là ngu dại vì bỏ lỡ cơ hội kiếm fan từ người nổi tiếng được ??? mình nói đúng không nào..." (Nguồn: Facebook nhân vật)

    Sao Việt và những phát ngôn nghe mà sốc tuần qua

    Thảo Trang: "Tôi yêu nhưng không nhất thiết cưới''

    Nữ ca sĩ "Xấu lạ" cho rằng chuyện ly hôn hiện nay diễn ra quá dễ dàng khiến cô khá e dè trong việc lập gia đình. "Tôi yêu vậy thôi chứ không nhất thiết phải nghĩ đến chuyện cưới hỏi. Tôi nghĩ hôn nhân thời nay đã giảm đi nhiều tính thiêng liêng của nó. Chuyện ly hôn quá dễ dàng, không như ông bà mình ngày xưa "nhịn" nhau để sống lâu dài. Điều này khiến tôi nghĩ hôn nhân chỉ là một cách hợp thức hóa cho những đôi yêu nhau thôi và không có gì to tát. Với tôi, còn yêu nhau thì còn bên nhau, chứ cưới hay không không quan trọng." (Nguồn: Vnexpress)

    Sao Việt và những phát ngôn nghe mà sốc tuần qua

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-va-nhung-phat-ngon-nghe-ma-soc-tuan-qua-a56214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan