+Aa-
    Zalo

    Sập cầu treo ở Bali, 9 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 16/10, ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 34 người bị thương trong một vụ sập cầu tại hòn đảo nghỉ dưỡng Bali của Indonesia.

    (ĐSPL) – Hôm 16/10, ít nhất 9 người đã thiệt mạng và 34 người bị thương trong một vụ sập cầu tại hòn đảo nghỉ dưỡng Bali của Indonesia.

    Tri Thức Trực Tuyến dẫn tin Reuters cho biết, cây cầu mang tên Cầu Vàng nối liền hai hòn đảo Nusa Lembongan và Nusa Ceningan bị sập lúc 18h hôm 16/10. Cảnh sát địa phương cho biết quá nhiều người đi trên cây cầu khiến nó quá tải.

    Những du khách đang tham gia một nghi lễ tôn giáo tại đây và một vài chiếc xe máy cũng bị rơi xuống nước, cảnh sát Arendra Wahyudi nói.

    Cầu Vàng ở Bali, Indonesia. Ảnh: Reuters

    Độ sâu bên dưới cây cầu chỉ không đầy 2 mét, tuy nhiên nhiều nạn nhân bị các mảnh vỡ của cầu sập đè lên. "3 trẻ em nằm trong số những người thiệt mạng. Tất cả nạn nhân đều là người Indonesia", ông Wahyudi nói thêm.

    “Trước khi cầu sập, nó đã rung lắc. Một số người đi xe máy và đi bộ rơi xuống biển và người dân khu vực đã lập tức lao tới cứu họ,” ông Nugroho nói.

    Theo TTXVN, lực lượng cứu hộ đã lập tức sơ tán các nạn nhân và tìm kiếm các khu vực xung quanh cầu. Quan chức trên nêu rõ hiện chiến dịch cứu hộ đã tạm ngưng và sẽ được nối lại vào 5h ngày 17/10 (giờ địa phương).

    VietNamPlus dẫn tin người phát ngôn của Cơ quan Kiểm soát Thảm họa quốc gia Sutopo Purwonugroho cho hay, có nhiều người và xe môtô đã rơi xuống nước ngay trước khi cây cầu bị sập. Hiện vẫn chưa rõ có bao nhiêu người mất tích.

    Toàn bộ những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]dNCqf95WyW[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-cau-treo-o-bali-9-nguoi-thiet-mang-a166330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.