+Aa-
    Zalo

    Sắp có ô tô bay "Made in China"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triển lãm Trực thăng Trung Quốc vừa diễn ra ở Thiên Tân vừa xuất hiện của một chiếc ô tô bay được cho là sẽ sản xuất vào năm tới.

    Bên cạnh những chiếc trực thăng, Triển lãm Trực thăng Trung Quốc vừa diễn ra ở Thiên Tân còn có sự xuất hiện của một chiếc ô tô bay được cho là sẽ sản xuất vào năm tới.

    Đầu năm 2017, Ehang Inc đã công bố kế hoạch với Cơ quan Vận tải Đường bộ của Dubai để khởi động một dịch vụ taxi bay tự hành. Nhưng công ty đã quyết định thay đổi kế hoạch và dự định sản xuất hàng loạt phương tiện này vào năm 2018.

    Hiện nay, trong quá trình thử nghiệm, chiếc ô tô bay này chỉ mới chở được 1 người. EHang Inc đang cố gắng cải tiến để có thể chở được 2 người vào năm sau và vận tốc của chiếc ô tô bay có thể lên tới 100 km/giờ.

    Chiếc ô tô bay mang nhãn hiệu E184 của công ty Trung Quốc EHang Inc sẽ được sản xuất hàng loạt và bán ra vào năm 2018.

    Được thiết kế với 4 động cơ chạy bằng năng lượng pin cùng một hệ thống hành trình bay được thiết lập từ trước dựa trên máy tính và trung tâm kiểm soát, chiếc ô tô bay tương lai của EHang Inc được kỳ vọng sẽ không gây ảnh hưởng tới môi trường và tạo sự an toàn đối với người điều khiển.

    Cận cảnh chiếc ô tô bay E-184. Ảnh: Dailymail

    Ô tô bay của EHang Inc hy vọng sẽ đạt được giấc mơ lâu năm của con người về chuyến bay dễ dàng hàng ngày cho khoảng cách ngắn đến trung bình. Nó hoàn toàn sẵn sàng bay là một chiếc máy bay không người lái có khả năng tự động chở một hành khách qua không trung.

    Theo kế hoạch trước đây, Công ty EHang Inc đăng ký E-184 như là “taxi bay” tại thành phố Dubai. Nhưng công ty đã quyết định thay đổi kế hoạch và dự định sản xuất hàng loạt phương tiện này vào năm tới.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-co-o-to-bay-made-in-china-a210950.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan