+Aa-
    Zalo

    Sắp có smartphone camera "siêu khủng" 75MP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nếu những thông tin về Nubia X6 được hãng điện thoại Trung Quốc ZTE quảng cáo là đúng thì đây sẽ là chiếc smartphone có độ phân giải lớn nhất thế giới.

    (ĐSPL) - Nếu những thông tin về Nubia X6 được hãng điện thoại Trung Quốc ZTE quảng cáo là đúng thì đây sẽ là chiếc smartphone sở hữu camera có độ phân giải lớn nhất thế giới.
    Mới đây, thông qua mạng xã hội Weibo, hãng điện thoại ZTE đã công bố khá nhiều thông tin về chiếc smartphone sắp ra mắt trong thời gian tới - Nubia X6. Điểm đáng chú ý là chiếc điện thoại này được hứa hẹn sẽ có camera lên tới 75MP.
    Sắp có smartphone camera
    Thiết kế của Nubia X6 khá sang trọng
    Được biết Nubia X6 có phong cách thiết kế nhỏ gọn và mảnh mai với chất liệu chính là kim loại, điều này sẽ làm tăng độ sang trọng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó máy cũng sẽ có pin lớn cùng loa âm thanh nổi.
    Ngoài ra, để minh họa cho camera có số "chấm" lên tới 75MP, ZTE đã đăng tải một hình ảnh được giới thiệu là chụp từ Nubia X6 có độ phân giải lên đến 11.520 x 6.480 pixel. Tuy nhiên với dung lượng chỉ là 4MB cùng chất lượng hình ảnh khá kém nên nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ về độ phân giải "siêu khủng" được ZTE quảng cáo.
     
    Sắp có smartphone camera
    Bức ảnh được cho là chụp từ camera 75MP của Nubia X6
    Hiện chưa rõ độ phân giải camera của Nubia X6 có được 75MP hay không, tuy nhiên nếu đây là sự thật thì chiếc smartphone của ZTE sẽ là điện thoại có máy ảnh "khủng" nhất thế giới.
    Gia Bảo
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-co-smartphone-camera-sieu-khung-75mp-a25981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những điều cần chú ý khi mua smartphone

    Những điều cần chú ý khi mua smartphone

    (ĐSPL) - Giờ đây, khi bước vào cửa hàng điện thoại, bạn có một danh sách dài những sản phẩm để lựa chọn, điều đó khiến việc đưa ra quyết định chở nên không hề dễ dàng.