+Aa-
    Zalo

    Sập giàn giáo công trình nhà ga cáp treo Yên Tử, 4 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đang thi công tại ga cáp treo mới tuyến số 1 thuộc Khu di tích Quốc gia Yên Tử (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), giàn giáo bỗng dưng bị sập.

    Trong khi nhóm công nhân đang thi công tại ga cáp treo mới tuyến số 1 thuộc Khu di tích Quốc gia Yên Tử (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), giàn giáo bỗng dưng bị sập khiến 4  người bị thương, phải cấp cứu.

    Trao đổi với báo chí, ông Phạm Tuấn Đạt - Phó Chủ tịch TP. Uông Bí xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn sập giàn giáo công trình.

    Các nạn nhân được cấp cứu ngay trong đêm tại BV Việt Nam – Thụy Điển. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, vào khoảng hơn 23h ngày 4/1, 4 công nhân trong khi đang đứng trên giàn giáo để tiến hành sơn tường tại khu vực ga cáp treo mới tuyến số 1, Yên Tử, thì bất ngờ giàn giáo bị sập khiến cả 4 người rơi xuống.

    Phát hiện sự việc, những người có mặt đã nhanh chóng đưa các nạn nhân tới Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển cấp cứu. Trong số những người bị nạn, có 2 người công nhân bị gãy chân, 2 người còn lại bị thương nhẹ.

    Được biết, công trường khu vực nhà ga mới cáp treo số 1 nằm trong hệ thống công trình đang thi công của Trung tâm lễ hội Yên Tử; được khởi công tháng 5/2017, với tổng dự toán gần 250 tỷ đồng, gồm các hạng mục: tam bảo, khu hành lễ, hội trường, bảo tàng.

    Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-gian-giao-cong-trinh-nha-ga-cap-treo-yen-tu-4-nguoi-bi-thuong-a215399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan