+Aa-
    Zalo

    Sập giàn giáo khán đài carnaval Hạ Long, 1 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ sập giàn giáo đã xảy ra tại khu vực lắp đặt khán đài phục vụ cho lễ hội Carnaval Hạ Long 2014, khiến một người tử vong.

    Vào khoảng 15h ngày 26/4, một vụ sập giàn giáo đã xảy ra tại khu vực lắp đặt khán đài phục vụ cho lễ hội Carnaval Hạ Long 2014 thuộc địa bàn phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long.
    Trong khi thi công lắp đặt khán đài 10.000 chỗ ngồi, một chốt bản lề của giàn giáo bị tuột khiến khối sắt thép này bị sập, hai công nhân bị ngã từ trên cao xuống và bị dàn giáo đè bị thương.
    Ngay lập tức cả hai công nhân đều được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng một người đã tử vong sau đó ít giờ. Tuy nhiên, danh tính của cả hai người đều được giữ kín.
    Sập dàn giáo khán đài carnaval Hạ Long, 1 người chết
    Hiện trường một vụ sập giàn giáo (Ảnh minh hoạ).
    Theo UBND Thành phố Hạ Long, đơn vị thi công lắp đặt khán đài 10.000 chỗ ngồi phục vụ Carnaval Hạ Long là Công ty truyền thông quảng cáo Thanh Hà (Quảng Ninh).
    Lễ hội Carnaval Hạ Long 2014 là năm thứ 8 liên tiếp tỉnh Quảng Ninh tổ chức vào các dịp 30/4 và 1/5 hàng năm. Tuy nhiên, năm nay là năm đầu tiên tỉnh Quảng Ninh giao cho thành phố Hạ Long đứng ra tổ chức.
    Trước đó 2 ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã có cuộc kiểm tra công tác chuẩn bị cho lễ hội Carnaval Hạ Long, tại các địa bàn Tp Hạ Long và Tp Uông Bí; đồng thời yêu cầu các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ xây lắp, đảm bảo đúng thiết kế, kỹ thuật, giữ an toàn tuyệt đối cho các đại biểu, diễn viên và nhân dân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-gian-giao-khan-dai-carnaval-ha-long-1-nguoi-chet-a30935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan