+Aa-
    Zalo

    Sập giàn giáo ở Phú Quốc, 5 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc các công nhân đang thi công căn nhà ở Phú Quốc thì bất ngờ giàn giáo sập đổ khiến 1 người tử vong, 4 người khác bị thương.

    Trong lúc các công nhân đang thi công căn nhà ở Phú Quốc thì bất ngờ giàn giáo sập đổ khiến 1 người tử vong, 4 người khác bị thương.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 31/10, tại căn nhà đang thi công ở Dốc Cô Sáu, khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang. Vào thời điểm trên, khi các công nhân đang bơm bê tông tươi cho tầng 2 của căn nhà đang thi công thì bất ngờ giàn giáo chống đỡ sập đổ.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Vụ việc đã khiến 1 công nhân bị vùi lấp, 4 người khác bị thương.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, một máy xúc và cần cẩu đã được đưa đến hiện trường, cùng hàng trăm người dân đào bới cứu nạn nhân. Gần một giờ sau, công nhân bị bêtông đè được đưa ra ngoài nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

    Trả lời báo chí, ông Huỳnh Quang Hưng- Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết Phòng Quản lý đô thị đang kiểm tra công trình có phép hay không. Hiện chính quyền địa phương đã đình chỉ thi công công trình để điều tra và tích cực cấp cứu những người bị thương.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-gian-giao-o-phu-quoc-5-nguoi-thuong-vong-a207400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan