+Aa-
    Zalo

    Sập hầm than Hòa Bình: Nạn nhân thứ 3 vẫn chưa được tìm thấy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại tá Trần Mạnh Hải - Trưởng CA huyện Tân Lạc cho biết, dự kiến quá trình tìm kiếm nạn nhân thứ 3 có thể sẽ mất thêm nhiều thời gian nữa.

    (ĐSPL) - Đại tá Trần Mạnh Hải - Trưởng CA huyện Tân Lạc cho biết, dự kiến quá trình tìm kiếm nạn nhân thứ 3 có thể sẽ mất thêm nhiều thời gian nữa.
    Theo Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, Đại tá Trần Văn Hoàn - PGĐ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, bước sang ngày tìm kiếm thứ 5, nạn nhân cuối cùng mắc kẹt trong hầm than vẫn chưa được tìm thấy. Hiện lực lượng cứu hộ đang bằng mọi nỗ lực tiếp cận vị trí công nhân này mắc kẹt.
    Đại tá Trần Mạnh Hải - Trưởng CA huyện Tân Lạc cho biết, dự kiến quá trình tìm kiếm nạn nhân thứ 3 có thể sẽ mất thêm nhiều thời gian nữa.

    Lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân thứ 3.

    Chiều ngày 21/11, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể công nhân Bùi Văn T. (SN 1992, trú tại xã Phú Lương, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) ra ngoài. Hiện đã có 2 người tử vong sau khi đường hầm bị sập.
    Sau khi nạn nhân Tuấn được đưa ra ngoài, lực lượng cứu hộ đã khoanh vùng được vị trí nạn nhân còn lại, nhưng việc tiếp cận là vô cùng khó khăn.
    Trung tá Phạm Tuấn Linh – Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, hiện lực lượng cứu hộ đang gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận công nhân cuối cùng trong hầm.
    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 8 giờ ngày 18/11 xảy ra vụ sập hầm lò than tại xã Lỗ Sơn, huyện Tân Lạc (Hòa Bình). Tại thời điểm xảy ra vụ việc, có 7 người trong hầm thì 4 người kịp chạy thoát ra ngoài, 3 người còn lại mắc kẹt trong đống đổ nát.
    Một nạn nhân đã được tìm thấy và đưa ra ngoài là anh Bùi Văn T. (SN 1979) trú tại xã Phú Lương, Lạc Sơn (Hòa Bình). 
    Xuân Tùng
    [mecloud]qtyCYaXz6R[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-ham-than-hoa-binh-nan-nhan-thu-3-van-chua-duoc-tim-thay-a120806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.