+Aa-
    Zalo

    Sập mỏ thiếc, 3 người chết: Danh tính các nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm người dân đến khu vực mỏ thiếc đã đóng cửa để mót quặng thiếc. Tuy nhiên, khi đang ở trong hầm thì bất ngờ hầm bị sập khiến cả 3 người bị vùi lấp.

    Một nhóm người dân đến khu vực mỏ thiếc đã đóng cửa để mót quặng thiếc. Tuy nhiên, khi đang ở trong hầm thì bất ngờ hầm bị sập khiến cả 3 người bị vùi lấp.

    Một hầm khai thác quặng trái phép ở huyện Quỳ Hợp, Nghệ An - Ảnh: Thanh Niên

    Chiều tối 13/3, trao đổi trên báo chí, ông Hồ Lê Ngọc - bí thư Huyện ủy Quỳ Hợp, Nghệ An - xác nhận thông tin trên và cho biết hiện tại lực lượng chức năng đã đưa được thi thể ba nạn nhân ra bên ngoài khu vực xảy ra tai nạn.

    Danh tính ba nạn nhân được xác định là ông Lương Văn Tuấn (42 tuổi), bà Lương Thị Hảo (37 tuổi, vợ ông Tuấn) và chị Sầm Thị Hải (32 tuổi). Cả 3 người này cùng ngụ xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp.

    Thông tin ban đầu cho hay, chiều cùng ngày, một nhóm người đến khu mỏ thiếc đã đóng cửa mỏ tại xã Châu Hồng để mót quặng thiếc. Tuy nhiên, khi nhóm người này đang ở trong hầm thì bất ngờ hầm bị sập khiến cả ba người bị vùi lấp.

    Nhận được tin báo, UBND xã Châu Hồng và UBND huyện Quỳ Hợp đã huy động các lực lượng đến hiện trường tổ chức tìm kiếm, cứu nạn. Sau hơn 3 giờ đồng hồ, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy.

    Hiện thi thể nạn nhân đang được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà mai táng theo phong tục.

    Được biết, mỏ thiếc nơi nhóm người gặp nạn được cấp phép cho một doanh nghiệp từ năm 2010, đến 2015 thì hết hạn khai thác.

    Nguyên nhân vụ sập mỏ đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-mo-thiec-3-nguoi-chet-danh-tinh-cac-nan-nhan-a266391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan